หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ROIDMI Eve Plus พลังดูด 27,000Pa ระบบทิ้งฝุ่นอัตโนมัติ พร้อมฆ่าเชื้อ

ROIDMI

ความต้องการหุ่นยนต์ดูดฝุ่นช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเพิ่มสูงขึ้นมากอย่างต่อเนื่อง หุ่นยนต์ Robovac ดูดฝุ่นอัตโนมัติพร้อมระบบถ่ายฝุ่นสู่ถุงเก็บที่ฐานได้แบบอัตโนมัติ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นมาก แต่การเก็บเศษฝุ่นและขยะเอาไว้ภายในถุงเก็บนาน ๆ อาจทำให้เกิดการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ และอาจส่งผลต่อสุขภาพของคนในบ้านได้ แต่ปัญหานี้ก็สามารถขจัดได้ง่าย ๆ ด้วยระบบการฆ่าเชื้อภายในถุงเก็บฝุ่นของ Xiaomi ROIDMI Eve Plus

RM60 scene3b 1
ฆ่าเชื้อแบตทีเรียที่คุกคามสุขภาพ

ทีมงานของ Xiaomi ROIDMI ของเราใส่ใจคิดถึงลูกค้าของเราเสมอ แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่มักจะมองข้ามเรื่องเหล่านี้ไป และฐานเก็บฝุ่นที่สามารถเก็บได้นาน 30-60 วันนั้น อาจกลายเป็นแหล่งเพาะเชื้อจุลินทรีย์อย่างดีได้ จึงเป็นที่มาของระบบการฆ่าเชื้อที่เราพัฒนาขึ้นมา ‘Deodorizing-particle generator’ ให้คุณได้ทั้งความสะดวกสบายและปลอดภัย

ระบบ Deodorizing-particle generator

RM60 scene33
กลไกการทำงานของ Deodorizing-particle generator

ระบบ Deodorizing-particle generator สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย, เชื้อไวรัส, ตัวไรฝุ่น ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ด้วยฟิลเตอร์กรองฝุ่น HEPA และระบบ Active Oxygen ที่ถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์

ตัวอนุภาค Deodorizing นี้จะเข้าไปทำลายโครงสร้างเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ จากภายใน ไม่ว่าจะเป็นตัวไรฝุ่น เชื้อแบคทีเรียอย่าง อี โคไล, แคนดีดา อัลบิแคน และ สแตปฟิโลคอคคัส ออเรียส และขจัดกลิ่นจากสารเคมีต่าง ๆ อย่างแอมโมเนีย, ฟอร์มาลดีไฮด์, เบนซิน และ TVOC

แรงดูดสูงถึง 27,000Pa

RM60 scene31
เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพสูง

Xiaomi ROIDMI Eve Plus มีระบบถ่ายฝุ่นสั้นพิเศษเพียง 379 มิลลิเมตร กำลังมอเตอร์ขนาด 900 วัตต์ แรงดูดสูงถึง 27,000Pa มีถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ที่ตัวฐานขนาด 3L สามารถรองรับการเก็บฝุ่นได้นานถึง 60 วัน และมีการปิดถุงเอาไว้อย่างดีทำให้มือของคุณสะอาดเวลาที่ต้องเอาถุงไปทิ้ง ไม่เลอะเทอะ มีหน้าจอสัมผัสสำหรับสั่งงานที่สะดวกรวดเร็ว และสามารถรายงานขั้นตอนการทำงานของระบบฆ่าเชื้อและระบบเตือนให้เปลี่ยนถุงเก็บฝุ่นเมื่อเต็มได้

ระบบเลเซอร์ LDS 4.0

RM60 6

ด้วยกำลังแรงดูดขนาด 27,000Pa ทำให้การดูดเศษฝุ่นและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่พื้นเป็นเรื่องง่าย ระบบเลเซอร์ LDS 4.0 ก็ช่วยให้หุ่นกะระยะสิ่งของและกำแพงต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ สามารถเดินไปทำความในทุกซอกทุกมุมได้อย่างหมดจด แขนปัดฝุ่นรูปตัว Y ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกวาดฝุ่นให้หมดจด สามารถใช้แอปช่วยปรับแต่งแผนการทำความสะอาดบ้านได้ ในตัวยังมีระบบแผนที่อัจฉริยะ ช่วยให้ตัวหุ่นรู้ตำแหน่งของห้องทุกห้องทุกมุม ใช้งานร่วมกับแอป Mi Home, Alexa และ Google Assistant ได้ สามารถทำงานได้ต่อเนื่อง 250 นาทีต่อ 1 รอบการชาร์จไฟ เพียงพอแม้แต่กับบ้านที่มีขนาดใหญ่

ความคุ้มค่าและราคา

layer DeMain 0000

เห็นความสามารถมาขนาดนี้แล้วคงสงสัยว่าค่าตัวจะแพงขนาดไหนกัน บอกเลยว่าคุณต้องประหลาดใจอย่างแน่นอน เพราะว่าราคาค่าตัวนั้นเพียงแค่ 19,800 บาทเท่านั้น ราคาถูกกว่า iRobot i7+ มาก ให้คุณเป็นเจ้าของสุดยอดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้กันได้ง่าย ๆ ด้วยสุดยอดความสามารถทั้งหมดที่กล่าวมา แบรนด์ Xiaomi ROIDMI จึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่ยากจะหาคู่เปรียบเทียบที่สมน้ำสมเนื้อ ทั้งระบบการทำงานฆ่าเชื้อในตัว และราคาความคุ้มค่าที่เหนือกว่าใคร นี่จึงเป็นแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติหนึ่งเดียวในใจคุณ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก