Redmi Note แตะจำนวนยอดขายเครื่องทั่วโลก 100 ล้านเครื่องสำเร็จ

มีใครเป็นแฟนแบรนด์ Redmi ในเครือของ Xiaomi กันบ้าง ล่าสุดมีตัวเลขยอดขายรวมทั่วโลก ของตระกูล Note มาให้ดูกันแล้ว โดยเฉพาะรุ่นที่ขายดีที่สุดอย่าง Note 8 ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 เลยทีเดียว

redmi note

ตัวเลขยอดขายทั้งหมดนี้ มาจากบริษัทวิจัย Omdia ระบุว่าเมื่อเดือนมีนาคมล่าสุดที่ผ่านมา บริษัททำยอดขายเครื่องตระกูล Note ของ Redmi ไปได้ถึง 100 ล้านเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังตั้งเป้ารอเฉลิมฉลองยอดขาย 110 ล้านเครื่องกันต่อไปอยู่

ยอดขายสมาร์ทโฟน Redmi Note แตะ 100 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้ว

เครื่องตระกูล Note 8 นั้น ประกอบไปด้วย Note 8, Note 8T และ Note 8 Pro ที่ทำยอดขายรวมทั้งตระกูลนี้ไปได้ถึง 30 ล้านเครื่องในเดือนพฤษภาคม 2020 และรุ่น Pro ยังถือเป็นรุ่นที่ติด 1 ใน Top 10 ของมือถือที่ขายดีที่สุดในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2019 อีกด้วย

d72qnf

มารอลุ้นกันต่อว่าตระกูล Note 9 ที่เปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น จะสามารถทผลงานได้ดีขนาดไหน และยังคาดว่าจะเตรียมเพิ่มรุ่นย่อยในตระกูลนี้อีก 2 รุ่นเสริมเข้าไปอีกในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ คือ Note 9 5G และ Note 9 Pro 5G

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก