เผยสเปค Xiaomi Redmi Note 7 ใช้ชิป SD 660 กล้อง 48 MP แรม 6 GB เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

เตรียมเปิดตัวต้อนรับปีใหม่กันเลยสำหรับ Xiaomi Redmi Note 7 หลังจากที่มีรายละเอียดหลุดบน GeekBench และ TENAA ซึ่งรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่น่าจะจับตามอง เนื่องจากตระกูล Redmi Note นั้นมากับสเปคเทียบกับราคาแล้วมีความคุ้มค่ามาก จากรุ่นที่ผ่านมาก็ได้เสียงต้อนรับเป็นอย่างดี หลายคนจึงคาดหวังกับรุ่นนี้เป็นอย่างมาก

Xiaomi Redmi Note 7

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Xiaomi Redmi Note7 ที่เผยให้เห็นบน Geekbench นั้น จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 660 SoC ที่ถือว่าแรงขึ้นจากรุ่นเดิม Xiaomi Redmi Note 6 ที่ใช้ Snapdragon 636 ซึ่งชิปประมวลผล Snapdragon 660 SoC ยังอยู่ในรุ่น Xiaomi Mi 8 Lite และ Xiaomi Mi A2 อีกด้วย นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับแรมสูงสุดถึง 6 GB พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie

redminote7

รายละเอียดบน TENAA นั้น จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว พร้อมกับขนาดตัวเครื่อง 159.2 x 75.2 x 8.1 มม. และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,900 mAh กล้องหลังมีความละเอียดสูงสุดที่ 48 ล้านพิกเซล

Xiaomi Redmi 7 Redmi Pro 2 SpecPhone 00001

ส่วนรายละเอียดแบบแน่นอน ต้องรอดูกันอีกทีในวันเปิดตัว โดยยังไม่ยืนยันวันเปิดตัว เนื่องจากวันที่ 10 มกราคมจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในซีรี่ส์ Redmi ที่มีจุดเด่นกล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ซึ่งต้องมาดูกันว่าจะเป็น Xiaomi Redmi Note 7 หรือ Xiaomi Redmi Pro 2

Xiaomi Redmi 7 Redmi Pro 2 SpecPhone 00005

 

ที่มา Gizmochina Techontrend

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก