Xiaomi Redmi Note 2 เปิดตัวดี ทำยอดจำหน่ายสูง 800,000 เครื่องใน 12 ชม.แรก

Xiaomi-Redmi-Note-2-6

หลังจากที่ Xiaomi Redmi Note 2 ได้ทำการเปิดทำการขายในจีนไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็เป็นไปตามคาดว่าได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งล่าสุดทาง Xiaomi ได้ออกมาเผยสถิติว่าภายใน 12 ชม. แรกหลังจากเปิดให้เข้าซื้อได้ มีการจำหน่ายเครื่องไปแล้วกว่า 800,000 เครื่อง แน่นอนว่าถือเป็นจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งเจ้า Xiaomi Redmi Note 2 นั้นมาพร้อมสเปคที่แรงมากพอสมควรเลยเริ่มจากจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ชิปประมวลผล MediaTek Helio X10 octa-core 2GHz (สำหรับรุ่น 16 GB) และ octa-core 2.2GHz (สำหรับรุ่น 32 GB) ชิปกราฟฟิค PowerVR G6200 แรม 2 GB รองรับ MicroSD Card กล้องหล้งความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 3060 mAh รองรับ Android 5.0 พร้อม MIUI 7

และในวันที่ 19 สิงหาคม เราก็จะได้เห็นเจ้า Xiaomi Redmi Note 2 เวอร์ชั่น Snapdragon 615 ด้วย พร้อมทั้ง MIUI 7 เวอร์ชั่น International ซึ่งเหตุที่ต้องมีรุ่น Snapdragon คาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการที่ทางอินเดียนั้นกำหนดให้ทาง Xiaomi สามารถจำหน่ายได้เฉพาะอุปกรณ์ที่ใช้ชิปประมวลผลของ Snapdragon เท่านั้นในอินเดีย จากเหตุที่ไปมีข้อพิพาทเรื่องสิทธิบัตรกับทาง Ericsson ในอินเดีย

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก