ภาพตัวอย่างจากกล้องของ Xiaomi Redmi Note 2 ออกมาแล้ว

xiaomi

หลังจากเปิดตัวไปสดๆร้อนๆกับ Xiaomi Redmi Note 2 ด้วยราคาสุดยอดคุ้มค่าเพียง 125 ดอลลาร์ (ประมาณ 4,500 บาท) แต่กลับได้ชิปประมวลผลเป็น MediaTek Helio X10 ตัวเดียวกับที่อยู่ใน HTC One M9 Plus ที่ราคา 700 ดอลลาร์

ไม่เพียงแค่นั้น Xiaomi Redmi Note 2 ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่ใช้ระบบ Auto Focus แบบ Phase Detection ที่จะช่วยให้การโฟกัสภาพเร็วขึ้นอย่างมาก ซึ่งทาง Xiaomi กล่าวไว้ว่ามันใช้เวลาในการโฟกัสภาพเพียงแค่ 0.1 วินาทีเท่านั้น โดยในปัจจุบันค่าเฉลี่ยของระบบโฟกัสในสมาร์ทโฟนเรือธงอยู่ที่ 0.3 วินาที ซึ่งนี่ถือว่าทำได้ไวมากเลยทีเดียว

โดยจะใช้เซนเซอร์กล้องหลังจากทาง Samsung พร้อมชิ้นเลนส์ 5 ชิ้นให้ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2 ส่วนทางด้านกล้องหน้าจะใช้เซนเซอร์จากทาง OmniVision ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าด้วยสเปคที่หรูขนาดนี้แต่ราคาย่อมเยาว์สุดๆ เวลาใช้งานจริงจะออกมาดีมากน้อยขนาดไหน งานนี้คงได้แต่รอดูกันไปหล่ะครับ แต่ตอนนี้เรามีภาพตัวอย่างจากกล้องหลังของ Xiaomi Redmi Note 2 จากทาง Xiaomi เองมาให้ชมกันก่อนไปดูได้จากด้านล่างนี้เลยครับ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก