เผยภาพ Xiaomi Redmi 6 สมาร์ทโฟนราคาประหยัด รุ่นใหม่จาก Xiaomi ก่อนเปิดตัววันที่ 12 มิถุนายนนี้ !!

redmi62

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้นสุดคุ้มรุ่นใหม่ Xiaomi Redmi 6 ในวันพรุ่งนี้ (12 มิถุนายน) ที่ประเทศจีน ซึ่งในวันนี้ Linomi Binomi ประธานของ Xiaomi ได้เผยโปสเตอร์ของ Xiaomi Redmi 6 ออกมาเองเลยตามภาพด้านล่าง ซึ่งคล้ายกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ โดยจากภาพเผยให้เห็นตัวเครื่องด้านหน้ามากับหน้าจอเต็มขนาดไร้ติ่งด้านบนที่น่าจะถูกใจหลายคน และกล้องหน้าที่มาพร้อมกับ LED Flash

Redmi63

สำหรับรายละเอียดสเปคเบื้องต้นนั้น คาดว่าจะมากับหน้าจอขนาด 5.45 นิ้ว ความละเอียด HD+ หรือ 1440 x 720 พิกเซล ในอัตราส่วนของจอภาพ 18 : 9 ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio P22 CPU Cortex A53 2.0 GHz ใช้สถาปัตยกรรมการผลิต 12 nm ซึ่งมาพร้อมกับ AI กล้องหลัง Dual Camera ที่เรียงตัวเป็นแนวนอน มีความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo พร้อมกับ MIUI 10 เวอร์ชั่นล่าสุด ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ รอดูกันได้วันพรุ่งนี้ในงานเปิดตัวครับ

redmi6

 

ที่มา Gizmochina 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก