เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน ‘Xiaomi Open House 2024’ เปิดบ้านแนะนำผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

Xiaomi Open House 2024

เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน Xiaomi Open House 2024 เพื่อจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษและรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์จากแขกรับเชิญพิเศษ ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL

Xiaomi Open House 2024 06

ด้วยวิสัยทัศน์ของเสียวหมี่ที่มุ่งมั่นเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและเป็นบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้บริโภค เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ให้แก่ผู้บริโภคทุกคนบนโลกเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์จากเสียวหมี่ โดยปัจจุบัน เสียวหมี่ได้ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “คน × รถยนต์ × บ้าน” (“Human × Car × Home”) และมีระบบปฏิบัติการที่ชื่อว่า Xiaomi HyperOS ซึ่งจะรวบรวมทุกความต้องการของผู้บริโภคไว้ในระบบนิเวศอัจฉริยะ (Ecosystem) แห่งเดียว ตั้งแต่อุปกรณ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะ ไปจนถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะ

Xiaomi Open House 2024 05

เสียวหมี่ ประเทศไทย จึงได้จัดงาน Xiaomi Open House 2024 ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL เพื่อแนะนำและจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาเยี่ยมชมและทดลองผลิตภัณฑ์ อาทิ 

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้แก่ สมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series และ Redmi 13 พร้อมด้วยแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad Pro
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์ AIoT ได้แก่ นาฬิกาและสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Smart Watch และ Smart Band, หูฟังไร้สาย, ทีวีและจอมอนิเตอร์, อุปกรณ์ทำความสะอาด Xiaomi Robot Vacuum และ Xiaomi Vacuum Cleaner, เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier, กล้องวงจรปิดประเภทต่างๆ และผลิตภัณฑ์ไลฟ์ไตล์อื่นๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อแจกรางวัลให้แก่ผู้ร่วมงาน ทั้งยังได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแชร์ข้อมูลประสบการณ์การใช้งานอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก