แซะเก่ง !! Xiaomi ตั้งขายเซ็ตผลิตภัณฑ์ เป็นชื่อ iPhone รุ่นใหม่ เทียบว่าซื้อ iPhone ได้หนึ่ง ซื้อ Xiaomi ได้สี่เลยนะ !!

ศึกแซะกันแห่งสมาร์ทโฟนมีให้เห็นกันเรื่อย ๆ คราวนี้เป็นทีของ Xiaomi ที่ทำการแซะ iPhone รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปสามรุ่น โดยได้ตั้งชื่อเช็ตอุปกรณ์ที่ขายเป็นชุดตามชื่อ iPhone รุ่นใหม่ทั้งสามรุ่น โดย iPhone รุ่นใหม่มีชื่อว่า iPhone Xr, iPhone Xs และ iPhone Xs Max และ Xiaomi ตั้งขายเซ็ตผลิตภัณฑ์ เป็นชื่อ iPhone รุ่นใหม่ Xr suit , Xs suit และ Xs Max suit ซึ่งตั้งใจจะสื่อว่า iPhone เครื่องนึง ซื้อชุดผลิตภัฑ์ Xiaomi ได้หลายอย่างแบบครบชุดเลยนะ ประมาณนี้
Xiaomi ตั้งขายเซ็ตผลิตภัณฑ์

เริ่มจากเซ็ตแรกกันแรก คือ XR suit ที่ประกอบด้วย Xiaomi Mi 8 SE 6 GB รอม 128 GB และ Mi Band 3 และ Xiaomi Notebook Air 12.5 แรม 4 / รอม 256 GB และ Headset Mini Black แบบครบเซ็ตไปทันทีในราคา 6,499 หยวน หรือประมาณ 31,000 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคา iPhone Xr 256 GB อยู่ที่ประมาณ 32,900 บาท

เซ็ตต่อมาชื่อ XS suit ที่ประกอบไปด้วย Xiaomi Mi Mix 2S  แรม 8 GB รอม 256 GB และ Mi Band 3 และ Xiaomi Notebook Air 13.3 Quad Core Enhanced และ Xiaomi Bluetooth Mini Black แบบครบเซ็ตไปทันทีในราคา 8,699 หยวน หรือประมาณ 41,400 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคา iPhone Xs 512 GB ที่ราคาประมาณ 42,900 บาท

เซ็ตต่อมาชื่อ XS Max set ที่ประกอบไปด้วย Xiaomi Mi 8 แรม 8 รอม 128 GB และ Mi Band 3 และ Xiaomi Notebook Pro และ Xiaomi Bluetooth Collar Headset แบบครบเซ็ตไปทันทีในราคา 9,599 หยวน หรือประมาณ 45,700 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคา iPhone Xs Max 512 GB หรือประมาณ 46,900 บาท

ดูราคาไทย iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr  (ราคาคาดการณ์)

ที่มา Gizmochina 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก