หลุด !!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ Xiaomi Mi5 รวมไปถึงรายละเอียดราคาเปิดตัวและสเปคเบื้องต้น

gsmarena_001

ผ่านไปยังไม่ถึงสัปดาห์กับผลงานต่างๆของ Xiaomi Mi5 ทั้งคะแนนที่ดีขึ้นใน GeekBench และข่าวลือต่างๆ นานา และวันนี้ก็มีภาพเรนเดอร์ใหม่ที่เชื่อกันว่าน่าจะใกล้เคียงกับตัวผลิตภัณฑ์ในขั้นสุดท้ายที่กำลังจะเปิดตัวแม้อาจจะยังไม่ถูกต้อง 100% ก็ตาม

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีภาพที่ชัดเจนในส่วนของด้านหลังของตัวเครื่อง แต่ล่าสุดแหล่งที่มาของภาพเรนเดอร์บอกว่า Xiaomi Mi5 จะมีชั้นกระจก 2.5D อยู่ด้านหน้าและกระจก 3D คลุมอยู่ด้านหลัง ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วจากทาง Oppomart เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนของขอบมีวัสดุเป็นโลหะด้านล่างมีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และช่องลำโพง 2 ช่องที่ด้านล่างของตัวเครื่อง

รายงานยังบอกอีกว่า Xiaomi Mi5 จะมาพร้อมกับ fingerprint scanner ที่บริเวณปุ่ม Home ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่าเป็นเซ็นเซอร์ที่เล็กและเร็วที่สุดที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ นอกจากนั้น Xiaomi Mi5 จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 โดยแบ่งเป็นสองรุ่นคือรุ่นที่มี RAM ขนาด 3GB และ 4GB โดยรุ่น RAM 3GB มีหน่วยความจำภายใน 32GB และ RAM 4GB มีหน่วยความจำ 64GB  ซึ่งทั้งสองรุ่นมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วระดับ Full HD และ QHD ตามลำดับ กล้องหลังขนาด 16 ล้านพิกเเซลและกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล ในเรื่องของขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 3,600 mAh พร้อมด้วยคุณสมบัติ Quick Charge ผ่านทาง USB Type-C ระบบปฏิบัติการที่จะมากับเครื่อง Android 6.0 ที่มาพร้อมกับเครื่องครอบด้วย MIUI 7 ที่ทาง Xiaomi ออกแบบเอง

สุดท้ายแน่นอนว่าราคาในแต่ละสเปคจะต้อไม่เท่ากันโดยรุ่นความจุ 32GB RAM 3GB ราคาอยู่ที่ 1,999 หยวน(ประมาณ 10,500 บาท) ในขณะที่รุ่นความจุ 64 GB RAM 4 GB อยู่ที่ 2,299 หยวน (ประมาณ 12,050 บาท) โดยข้อมูลทั้งหมดนี้นั้นหลุดออกมาจากทาง Oppomart ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตามร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ตั่งไว้ที่ 559$ (ประมาณ 19,530 บาท) ดังนั้นในเรื่องของราคาก็ต้องรอข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ แล้วทางเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกที

 

ที่มา gforgames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก