หลุดภาพกล่อง Xiaomi Mi Note 10 ยืนยันเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้!!!

มือถือซีรี่ส์ Mi Note รุ่นล่าสุดคือ Mi Note 3 ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งเมื่อตอนเปิดตัวนั้นทำเอาประหลาดใจอยู่ไม่น้อยด้วยการที่ Mi Note เป็นมือถือระดับกลางแทนที่จะเป็นรุ่นเรือธง อีกทั้งปีที่แล้ว Xiaomi ยังไม่ได้มีการปล่อย Mi Note ตัวใหม่ออกมาด้วย แถมเมื่อไม่กี่เดือนก่อนยังประกาศอีกว่าซีรี่ส์ Mi Max เองก็จะไม่มีรุ่นใหม่ออกมาเหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีข้อมูลของซีรี่ส์ Mi Note หลุดออกมาแทน

EHAB51zVAAIK47k crop

มีรายงานออกมาว่า Xiaomi เตรียมจะเปิดตัวมือถือซีรี่ส์ Mi Note รุ่นใหม่ตอนสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งที่จะเปิดตัวคือ Mi Note 10 (ข้ามจาก 3 มา 10 เลยแฮะ) ซึ่งหลักฐานตัวเครื่องได้มีการหลุดออกมาอยู่บนโลกโซเชียลเป็ฯที่เรียบร้อยแล้ว

EHAB51zVAAIK47k

เมื่อวานนี้ได้มีผู้ใช้ Twitter นาม @TechytMr ได้โพสรูปถ่ายกล่องของ Mi Note 10 ลง Twitter ของตัวเอง ทำให้มั่นใจได้แล้วว่าจะเป็น Mi Note 10 จริง ๆ เพียงแต่บนกล่องนั้นไม่มีการแสดงรายละเอียดใด ๆ ของตัวเครื่องเลยแม้แต่น้อย

นอกจาก Mi Note 10 แล้วยังมีรายงานอีกด้วยว่า Xiaomi จะเปิดตัว MI CC9 Pro ภายในสิ้นเดือนนี้อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะมาพน้อมกล้องหลัง 108MP อีกด้วย

อีกทั้ง Blogger และ Leaker ชาวจีนนาม @Digital chat station ได้โพสข้อความลงบน Weibo ด้วยว่า ” มือถือ Xiaomi ที่กำลังจะวางขายนี้จะไม่เปิดไปตามธรรมเนียมของ Xiaomi และราคาจะไม่ได้ถูกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปก็สามารถลองของดูได้ ” ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เอ่ยชื่อรุ่นออกมา แต่เขามันจะพูดชื่อ Mi CC9 Pro ออกมาบ่อย ๆ ตั้งแต่ที่ซีรี่ส์ Mi CC9 กลายเป็นที่ชื่อชอบของนักถ่ายภาพ โดยไม่ได้เอ่ยถึง Mi Note 10 เลยแม้แต่นิดเดียว

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก