Xiaomi กล่าวว่า Mi Max จะสามารถใช้งานได้เต็มวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดถึง 4850 mAh !!

Xiaomi-Mi-Max---official-images (1)

Xiaomi Mi Max ได้ถูกเปิดตัวไปแล้วซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษหรือที่เราเรียกกันว่า Phablet ซึ่งขนาดของตัวเครื่องใหญ่ขนาดนี้ สิ่งที่เป็นจุดเด่นนั้นก็คือแบตเตอรี่นั่นเอง โดย Xiaomi ได้กล่าวถึง Mi Max ว่า ถึงแม้ขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่ขนาดนี้ว่า จะมีรู้สึกจากการใช้งานที่สะดวกสบาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้เต็มวันด้วยขนาดแบตเตอรี่ถึง 4,850 mAh

Xiaomi-Mi-Max---official-images

สำหรับรายละเอียดสเปคคร่าว ๆ Xiaomi Mi Max จะมีหน้าจอขนาด 6.44 นิ้ว ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดของ Xiaomi ในขนาดนี้ โดยมีความละเอียดแบบ FullHD และตัวเครื่องที่ทำจากโลหะ โดยจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่นย่อยนั่นก็คือ Standard , High และ Pro ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างกันตามรุ่นย่อย

  • รุ่น Standard จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 650 แรม 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB
  • รุ่น High จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652 แรม 3 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB
  • รุ่น Pro จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652 แรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 128 GB

ส่วนกล้องหลังของ Xiaomi Mi Max ใช้กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ทั้งสามรุ่น และมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 8,000 บาท !!

Xiaomi-Mi-Max---official-images (2)

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก