Xiaomi จะเปิดตัว Mi Max 3 Pro ด้วย !! อัพสเปคขึ้นเป็นชิป SD 710 แรม 6 GB รอม 128 GB !!

ใกล้จะถึงเวลาเปิดตัวของ Xiaomi Mi Max 3 ไปทุกที จากภาพหลุดและข้อมูลสเปคที่เผยออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ จากรายงานล่าสุดที่เผยว่า Xiaomi Mi Max 3 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่มากถึง 6.9 นิ้ว และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5400 mAh ใช้ชิปประมวลผลตัวเดียวกันกับ Xiaomi Redmi Note 5 นั่นก็คือ Snapdragon 636 ที่หลายคนต่างบ่นกันว่าน่าจะใช้ชิปรุ่นใหม่ได้เลย ซึ่งทาง Xiaomi ก็แอบทำเซอร์ไพรส์ เนื่องจากรุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 636 นั้นเป็นแค่รุ่นเริ่มต้นเท่านั้น !!

Xiaomi Mi Max 3 TENAA front and rear

จากรายงานล่าสุด ได้เผยว่า Xiaomi Mi Max 3 นั้นจะมีรุ่น Pro เปิดตัวมาด้วย ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้ทำการอัพเกรดสเปคให้แรงขึ้น โดนจะใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ Snapdragon 710 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB และรอมขนาด 128 GB ใช้กล้องหลัง Dual Camera ที่เป็นเซ็นเซอร์ของ Sony IMX 363 ที่ใช้อยู่ใน Xiaomi Mi Mix 2S และ Mi 8 ลำโพงเป็นระบบ Stereo และจะมีสองสีคือสีดำ และสีทอง ซึ่งกำหนดการเปิดตัวของ Xiaomi Mi Max 3 และ Mi Max 3 Pro นั้นจากรายงานเปิดตัวในวันที่ 3 กรกฎาคมที่จะถึงนี้แล้ว

 

ที่มา Gizmochina 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก