CEO Xiaomi เผย !! เลื่อนเปิดตัว Xiaomi Mi Max 3 เป็นช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ !!

mix3

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับใครที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนจอใหญ่ที่กำลังติดตาม Xiaomi ในซีรี่ส์ Mi Max อยู่ โดยปัจจุบันเป็นรุ่น Xiaomi Mi Max 2 ที่เปิดตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และตอนนี้ก็เกือบจะครบหนึ่งปีแล้วที่จะต้องทำการเปลี่ยนโฉมตัวเครื่อง ซึ่งล่าสุด Lei Jun CEO ของ Xiaomi ได้เผยว่าหากใครที่รอ Mi Max 3 อาจจะต้องรออีกอย่างน้อย 2 เดือน นั่นหมายความว่า Xiaomi Max 3 อาจจะเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคม

Xiaomi-Mi-Max-3-to-be-launched-in-July-says-companys-CEO

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Xiaomi Mi Max 3 จะมากับดีไซน์ตัวเครืื่องแบบ Fullview เหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Android ทำให้มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 7 นิ้ว ในขนาดตัวใกล้เคียงกับรุ่นเดิม โดยความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ระดับ Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 636 แรมเริ่มต้นอยู่ที่ 3 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB ใช้กล้องหลัง 2 ตัว โดยในรุ่นท็อปของ Mi Max 3 อาจจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 660 คาดว่าเร็ว ๆ นี้อาจจะได้เห็นภาพหลุด และรายละเอียดเพิ่มเติม

 

Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก