Xiaomi Mi Max 2 อาจจะเปิดตัวเดือนพฤษภาคม มากับชิป Snapdragon 660 และ Ram 6 GB !!

xiaomi-mi-max-official

Xiaomi Mi Max ถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ Xiaomi จากจุดเด่นที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.44 นิ้วความละเอียด Full HD และสเปคที่ให้มาถือว่าคุ้มมาก เช่นชิปประมวลผล Snapdragon 625 แรม 4 GB รอม 128 GB ใช้วัสดุตัวเครื่องโลหะ ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาทเท่านั้น ทำให้ได้ผลตอบรับที่ดีพอสมควร ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือเกี่ยวกับรุ่นสืบตระกูลของ Mi Max เผยอยู่บน Weibo โดยได้กล่าวว่า Xiaomi Mi Max 2 จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ !!

gsmarena_001 (10)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Xiaomi Mi Max 2 ที่เผยออกมานั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.44 นิ้วน่าจะมีความละเอียด Full HD เหมือนกับรุ่นเดิม ใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ Snapdragon 660 SoC มีแรมขนาด 6 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 128 GB มีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยี Fast Charging ซึ่งรายงานยังเป็นเพียงข่าวลืออยู่ รอติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก