เผยภาพ Xiaomi Mi Band 4 ที่ปรับดีไซน์จากเดิมเล็กน้อย ผ่านการตรวจสอบจาก NCC ไต้หวันแล้ว

สำหรับใครที่ใช้งานสายรัด Xiaomi Mi Band อยู่ ปีนี้เราน่าจะได้พบกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Mi Band 4 เข้าสู่ตลาดอีกเช่นเคย ซึ่งล่าสุดก็เริ่มมีภาพถ่ายตัวเครื่องออกมาแล้วครับ

tcrop 2

โดยภาพชุดนี้ได้มาจากทาง NCC ของไต้หวัน ซึ่งถ้าเทียบกันแล้วก็คือหน่วยงาน กสทช. แบบในไทยนี่เอง ชี้ให้เห็นว่า Xiaomi Mi Band 4 ได้ผ่านการตรวจสอบของไต้หวันแล้วนั่นเอง ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้

สำหรับตัวของ Xiaomi Mi Band 4 นั้น เมื่อสังเกตจากในภาพจะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์เล็กน้อย ในส่วนของด้านหน้าก็เปลี่ยนจากปุ่มสัมผัสขนาดใหญ่ที่สังเกตได้ง่ายใน Mi Band 3 ให้เหลือเพียงสัญลักษณ์วงกลมกรอบขาวเท่านั้น ส่วนหน้า contact สำหรับชาร์จก็เปลี่ยนจากที่อยู่ด้านข้าง มาไว้ฝั่งเดียวกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแทน สอดคล้องกับแท่นชาร์จที่เปลี่ยนรูปแบบไปเป็นการวางตัวเซ็นเซอร์แปะลงไปบนแท่นชาร์จ ต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่หัวชาร์จจะเป็นเบ้าลงไป ซึ่งใช้งานค่อนข้างไม่สะดวกในบางครั้ง

crop 2 crop 3 crop 4

ที่มา: Slashleaks

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก