มีอีก Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Mi Band 3 Explorer Edition ที่มาพร้อมกับสายแบบใส

ก่อนหน้านี้ทาง Xiaomi ได้เปิดตัว Xiaomi Mi 8 ไป และได้มีรุ่นพิเศษอย่าง Xiaomi Mi 8 Explorer Edition ออกมาด้วย โดยเป็นรุ่นที่มีความพิเศษกว่า Xiaomi Mi 8 คือมีฝาฟลังแบบใส ทำให้เราเห็นอุปกรณ์ด้านในตัวเครื่อง ซึ่งถือว่าเป็นการออกแบบที่แจ่มมากๆ มาในวันนี้ทาง Xiaomi ก็ได้มีผลิตภัณฑ์ตระกูล Explorer Edition ออกมาเพิ่มอีกคือ Xiaomi Mi Band 3 Explorer Edition ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกัน

mi band 3 ex edition 2

Xiaomi Mi Band 3 Explorer Edition ถูกเปิดตัวในเว็บไซต์ Weibo (คล้ายๆกับ Facebook) ส่วนรายละเอียดในเรื่องของสเปค และฟีเจอร์ ไม่ได้ต่างจากรุ่นที่เปิดตัวไปแล้ว แต่จะต่างที่มาพร้อมกับสายแบบพิเศษที่เป็นแบบใส และเมื่อดูจากวัสดุคาดว่าน่าจะเป็นซิลิโคน นุ้มนิ้ม สำหรับวันวางจำหน่ายคาดว่าน่าจะออกมาหลังจากนี้ไม่นาน เตรียมเงินรอกันไว้ได้เลย

mi band 3 ex edition 1

xiaomi mi band 3 3 Cover

ในตอนนี้เชื่อว่าหลายคนที่อ่านจบแล้วคงจะมีคำถามประมาณว่า “อ่อ..แค่สายใส แปลกตรงไหน” แต่ผมอยากจะบอกว่าอุปกรณ์ Smart Watch หรือไม่เว้นไม่แต่นาฬิกาธรรมดาๆ ไม่ค่อยมีรุ่นที่เป็นสายแบบใสออกมาเท่าไหร่ คือนับรุ่นได้ในตลาด ยิ่งเป็น Smart Watch ที่มาพร้อมกับสายแบบใสเท่าที่ผมจำได้ คือไม่มี Xiaomi Mi Band 3 Explorer Edition เป็นตัวแรกที่ใช้สายแบบนี้ เอาละครับใครที่กำลังอยากได้ของแปลก อย่าลืมไปจัดกันได้เร็วๆ นี้

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก