Xiaomi Mi A3 จะได้รับอัปเดท Android 11 และมาพร้อมฟีเจอร์อัดวีดีโอหน้าจอ

csm mi a3 mi 8 8 2380a757e3

ในอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทาง Xiaomi ได้ออกมาทำการเผยว่า Mi A2 Lite, Poco F2 Pro และ Mi A3 อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์การอัพเสียงสนทนาในตัว(เป็นฟีเจอร์หลักบน Android 11 อยู่แล้ว) ล่าสุดนั้นดูเหมือนสมาร์ทโฟนราคาถูกอย่าง Mi A3 ซึ่งใช้ระบบปฎิบัติการ Android One นั้นอาจจะได้รับฟีเจอร์ใหม่ที่มีอยู่บน Android 11 อย่างฟีเจอร์การอัพวีดีโอหน้าจอแบบที่ไม่ต้องใช้แอปพลิเคชันเสริมใดๆ มาอีกด้วย

Xiaomi Mi A3 นั้นถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนราคาถูกที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android One โดยข้อดีของมันนั้นก็คือการอัปเดทตัวระบบปฎิบัติการเวอร์ชันใหม่จะเร็วกว่าปกติเนื่องจากทาง Google เองนั้นจะเป็นผู้ที่ดูแลเรื่องดังกล่าวโดยตรง แน่นอนว่าผู้ใช้ที่ไม่ต้องการฟีเจอร์อะไรมากมายไปกว่าฟีเจอร์มาตรฐานของระบบปฎิบัติการ Android แล้วนั้น สมาร์ทโฟนดังกล่าวนี้ก็ถือได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

สำหรับระบบปฎิบัติการ Android 11 นั้นในปัจจุบันยังอยู่ในช่วงของการทดสอบซึ่งสถานการณ์ทดสอบนั้นจะเป็น beta 2 บน Android 11 beta 2 นั้นจะมีฟีเจอร์เด็ดที่มีการเพิ่มขึ้นมาอย่างการอัดเสียงสนทนาผ่านทางไมค์ที่อยู่ภายในเครื่องโดยตรงทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นที่จะต้องหาแอปพลิเคชันเสริมมาทำการลงเครื่องแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมีข้อมูลเผยออกมาว่าฟีเจอร์ดังกล่าวนี้นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะถูกตัดออกไปใน Android 11 เวอร์ชันจริงอันเนื่องมาจากเหตุผลในส่วนของเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ซึ่งต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นเช่นไร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก