เผยภาพหลุด Xiaomi Mi 8 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง !!

mi81

อีกไม่กี่วันก็จะถึงกำหนดการเปิดตัวของ Xiaomi Mi 8 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ Xiaomi ที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้แล้ว โดยจุดเด่น Xiaomi Mi 8 จากรายละเอียดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เผยให้เซ็นเซอร์สแกนใบหน้าแบบ 3D ที่ใช้กับ iPhone X ทำให้หน้าจอมี Notch ด้านบนขนาดใหญ่ แต่ในวันนี้กลับมีภาพหลุดเป็นโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่องที่ถูกระบุว่าเป็น Mi 8 หรือว่า Mi 8 อาจจะเปิดตัวหลายรุ่น ?

Xiaomi-Mi-8-retail-packaging

จากที่ Lei Jun CEO ของ Xiaomi ได้เผยถึงเรือธงตัวใหม่เมื่อสองเดือนที่แล้ว ว่าเรือธงตัวต่อไปจะใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ในหน้าจอ จึงมีความเป็นไปได้ที่ Xiaomi จะเปิดตัวอีกหลายรุ่น ซึ่งอาจจะมี Xiaomi รุ่นท็อปสุดที่ชื่อว่า Xiaomi Mi 8 SE (Special Edition) ที่ใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ใต้หน้าจอ ซึ่งจะใช้ CPU Snapdragon 845 พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB , 128 GB และ 256 GB ส่วนแรมให้มา 6 GB ส่วน Xiaomi Mi 8 จะมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB และแรม 4 GB โดยจะมีสีตัวเครื่องให้เลือกถึง 7 สีคือ เทา ดำ ฟ้า ขาว ทอง น้ำเงิน และแดง รอดูรายละเอียดอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งจากข่าวลือจะเปิดตัว Mi Band 3 และ Xiaomi Redmi 6 ด้วย

mi85

 

ที่มา  Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก