หลุดสเปค Xiaomi Mi 6 และ Mi 6 Plus มาพร้อมกับชิป Snapdragon 835 และแรม 6 GB !!

xiaomi-mi5

ดูเหมือนว่า Xiaomi กำลังจะเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ประจำปี 2017 ในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ นั่นก็คือ Xiaomi Mi 6 และ Mi 6 Plus นั่นเอง ซึ่งในขณะนี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับรายละเอียดสเปคหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันตามธรรมเนียม ที่ก่อนหน้านนี้มีสองข่าวลือเกี่ยวกับชิปประมวลผลของ Mi 6 โดยอาจจะมากับชิป Snapdragon 835 ตัวแรงล่าสุด หรืออาจจะมากับชิป Snapdragon 821 ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดยืนยัน จนกระทั่งวันนี้ ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคเผยออกมาให้เห็นกันชัดเจนมากขึ้น

sp

จากรายงานล่าสุดบนชีตที่เผยอยู่บนบล็อคในประเทศจีน Weibo เผยให้เห็นว่า Xiaomi Mi 6 และ Mi 6 Plus นั้นจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 835 ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดี โดย Mi 6 จะมากับหน้าจอขนาด 5.1 นิ้วความละเอียด Full HD มีแรมให้เลือกขนาด 4 GB และ 6 GB มีแบตเตอรี่ขนาด 3200 mAh ในส่วนของกล้องหลังของ Mi 6 จะมีความละเอียดถึง 19 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งคาดการณ์ว่าจะใช้เซ็นเซอร์ IMX 400 ที่อยู่ในสมาร์ทโฟน Sony รุ่นล่าสุดอย่าง Sony Xperia XZs และ Sony Xperia XZ Premium

สำหรับ Xiaomi Mi 6 Plus จะมากับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD เท่าเดิม มีแรมขนาด 6 GB แบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh ในส่วนของซอฟต์แวร์จะมาพร้อมกับ MIUI 8 ภายใต้ Android 7.0 Nougat สำหรับรายละเอียดของกล้องหลังของ Mi 6 Plus จะมากับกล้องหลัง Dual Camera ที่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX 362 ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ซึ่งต้องติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก