Xiaomi Mi 5 เผยให้เห็นคะแนน Benchmark ของรุ่นถูกสุด ที่ความเร็ว CPU 1.8 GHz แต่ทำคะแนนเกินแสน !!

xiaomi_mi_note_front_press_image

Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Mi5 ทั้งหมดสามรุ่นโดยแตกต่างกันในเรื่องของ การออกแบบ แรม หน่วยความจุข้อมูล และราคา ซึ่งรุ่น Standard Edition มาพร้อมกับแรม 3 GB และหน่วยความจุข้อมูลขนาด 32 GB สำหรับรุ่น High Edition มาพร้อมกับแรม 3 GB และหน่วยความจุข้อมูลขนาด 64 GB ในขณะที่รุ่น Special Edition มาพร้อมกับฝาหลังเซรามิก แรม 4 GB และหน่วยความจุข้อมูล 128 GB

Xiaomi Mi5 ทั้งสามรุ่นนั้นได้ทำงานด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 แต่ได่มีการปรับความเร็วที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยรุ่น Standard Edition ลดความเร็วลงมาอยู่ที่ 1.8 GHz ในขณะอีกสองรุ่นมีความเร็ว 2.15 GHz ซึ่งอยู่ใกล้ความเร็วสูงสุด 2.2 GHz

Xiaomi-Mi-5-benchmark-results

Xiaomi-Mi-5-benchmark-results (1)

แต่ถึงแม้ Xiaomi Mi 5 Standard Edition จะถูกลดความเร็วของชิปประมวลผลให้เหลืออยู่ที่ 1.8 GHz แต่สามารถทำคะแนนในการทดสอบบนโปรแกรม AnTuTu ได้ถึง 110,040 และทดสอบด้วยโปรแกรม GeekBench ได้คะแนนไป 1,901 คะแนน และในการทดสอบ multi-core ได้ไป 4,707 คะแนน ซึ่งเป็นที่คะแนนที่สูงมากในสมาร์ทโฟนราคา 11,000 บาท และในรุ่นที่มีความเร็ว 2.15 GHz สามารถทำคะแนนได้ถึง 142,000 !! ซึ่งมีคะแนนสูงกว่าของ Samsung Galaxy S7 และ LG G5 ซึ่งขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลเดียวกัน ซึ่งการทำงานของ Xiaomi Mi 5 Standard Edition จะไม่เห็นความแตกต่างสำหรับการใช้งานปกติ แต่สำหรับผู้ใช้งานเครื่องหนัก ๆ อย่างเล่นเกม อาจจะต้องพิจารณากันสักหน่อย

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ Xiaomi Mi 5 ได้เปิดตัวที่งาน MWC 2016 สามารถสร้างยอดจองได้ถึง 17 ล้านเครื่องในประเทศจีน ซึ่งดูเหมือนหลายคนอาจจะต้องรอหลายเดือนเพื่อที่จะได้รับเครื่อง Xiaomi Mi 5

 

 

ที่มา phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก