รอมานาน !!! ข่าวลือล่าสุดจาก GFXBench เกี่ยวกับ Xiaomi Mi5 ทายาทต่อจาก Mi4 มาคร่าวนี้หน้าจอใหญ่ขึ้นเฉย !!!

Mi-Note-Pro-Top-Close

ผ่านไปนานกว่าปีครึ่งหลังจาก Xiaomi Mi4 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นสุดท้ายของ Xiaomi ได้มีการเปิดตัวออกมา ล่าสุดมีข่าวลือจาก GFXBench เกี่ยวกับ Xiaomi Mi5 ทายาทรุ่นต่อไปของ Mi4 ออกมาให้ได้ชมกัน

เป็นความโชคดีของเราที่ GFXBench ไม่ได้เปิดเผยถึงคะแนนของ Mi5 เพียงอย่างเดียว แต่ยังบอกถึงรายละเอียดสเปคที่คาดว่าจะมาอยู่ใน Mi5 ด้วย โดยในกรณีของข่าวลือที่ว่า Mi5 จะมีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด FHD 1080p นั้นได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว แต่อย่างไรก็ตามใน GFXBench ดันบอกว่า Mi5 จะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว แต่ความละเอียด 1080p เท่าเดิม ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำออกมาใหญ่ขนาดนี้ เพราะปกติหน้าจอใหญ่ๆจะอยู่ในซีรี่ย์ Mi Note

ข้อมูลในส่วนอื่นๆตามที่ออกมาจาก GFXBench บอกว่า Mi5 จะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ขับเคลื่อนด้วย CPU Qualcomm Snapdragon 820 ร่วมกับ GPU Adreno 530 มาพร้อมกับ RAM 3 GB และหน่วยความจำภายใน 64 GB แต่ในส่วนของกล้องหน้าและกล้องหลังนั้นใน GFXBench เขียนว่า “not supported” ซึ่งก็คงเป็นเพราะต้องการจะเก็บข้อมูลในส่วนนี้ไว้ก่อน โดยอาจจะเป็นทีเด็ดในภายหลัง

Xiaomi-Mi-5-benchmark

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก