Hugo Barra จับแยกชิ้นส่วน Xiaomi Mi 4i โชว์ด้วยตนเองเลย พร้อมตอบข้อสงสัยหลายๆเรื่อง

Screen Shot 2558-04-28 at 4.17.49 PM

คลิปวิดีโอล่าสุดจากทาง Xiaomi ที่ทาง Hugo Barra อดีตผู้บริหารของ Google ที่ออกมาร่วมแจมนั่งแท่นคุมการผลิตของทาง Xiaomi ได้ออกมาโชว์คลิปแยกชิ้นส่วนสมาร์ทโฟนน้องใหม่ของทาง Xiaomi อย่าง Xiaomi Mi 4i

โดยระหว่างนั้นเขาได้ตอบคำถามต่างๆที่หลายๆคนส่งสัยและได้ถามเข้ามาเช่น จะมีเวอร์ชั่น 64 GB ออกมาไหม ซึ่งเขาก็ตอบว่าอาจจะมีขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ซื้อ แต่ในตอนนี้ จะยังมีแค่เวอร์ชั่น 16 GB เท่านั้น ซึ่งเหลือพื้นที่ใช้จริงประมาณ 11 GB

ส่วนในเรื่องของว่าทำไมไม่รองรับ Micro SD Card ทั้งที่เครื่องก็รองรับระบบ 2 ซิมได้ ซึ่งเขาก็ได้ตอบว่า ด้วยเครื่องที่บางขนาดนี้ ทำให้ไม่เหลือที่ที่จะใส่ลงไปนั่นเอง

ส่วนเรื่องกระจกที่ใช้นั้นเป็นที่ยืนยันแล้วว่าไม่ใช่ Gorilla Glass 3 แต่เป็นกระจกจากทาง Corning เช่นเดิม และชิปประมวลผลที่ใช้นั้นก็เป็น Snapdragon 615 รุ่นใหม่ที่แก้ปัญหาเรื่องความร้อนแล้ว จะไม่มีอาการร้อนเกินแบบใน Galaxy A7 หรือ Desire 820 แน่นอน


ที่มา : PhoneArena
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก