ขายดีจัด!! Xiaomi Mi 8 ทำยอดขายทะลุเกิน 1 ล้านเครื่องไปแล้ว

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition e1527955982536

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่มีสเปคต่อราคาคุ้มค่าที่สุดเชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง Xiaomi แน่นอน เพราะมีสเปคต่อราคาที่ดีจริงๆ เมื่อเทียบกับคู่แข่ง และเมื่อก่อนหน้านี้ทาง Xiaomi ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงไปอย่าง Xiaomi Mi 8 และได้วางขายไปในวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ จนถึงวันนี้มียอดขายแล้วกว่า 1 ล้านเครื่อง อะไรมันจะขนาดนั้น

โดยผู้ที่ออกมาบอกเรื่องนี้คือคุณ Donovan Sung เจ้าหน้าที่ฝ่าย PR ของทาง Xiaomi ได้ทวีตข้อความว่า Xiaomi Mi 8 Series มียอดขายทะลุเกิน 1 ล้านเครื่องไปแล้ว โดยคิดเป็นเวลาทั้งหมด 18 วัน แต่ไม่ได้บอกว่ารุ่นไหนมียอดขายเท่าไหร่กันแน่ อย่างที่ทราบกันว่า Xiaomi Mi 8 มีรุ่นย่อยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Xiaomi Mi 8, Mi 8 SE และ Mi 8 Explorer Edition ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดรวมเป็น 1 ล้านเครื่องที่ขายไป ซึ่งเมื่อดูจากระยะเวลาถือว่าขายได้เยอะมาก และนอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาอีกว่าเว็บไซต์ Mi.com ของทาง Xiaomi ทำยอดขายสมาร์ทโฟนบนเว็บไซต์เป็นอันดับที่ 3 แล้วในประเทศอินเดีย

Xiaomi India online platform

“18 วัน ล้านเครื่อง” อะไรจะโหดขนาดนั้น ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะด้วยความที่ Xiaomi Mi 8 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความคุ้มค่า ทั้งได้ชิปประมวลผลที่แรงที่สุดอย่าง Snapdragon 845 และสเปคอื่นๆ ที่จัดเต็ม แต่ราคาไม่ได้จัดเต็มตามไปด้วย ทำให้เป็นขวัญใจคนที่ชอบอะไรที่คุ้มๆ สำหรับเมืองไทยในตอนนี้เริ่มมีเครื่องหิ้วเข้ามาแล้ว แต่ราคาก็แล้วแต่ร้าน ซึ่งมีมาน้อย (ขนาดขายไปแล้วตั้งล้านเครื่อง) ส่วนเครื่องศูนย์ไทยจริงๆ ในตอนนี้ยังไม่มีเข้ามา ส่วนถ้ามีข่าวอัพเดทอะไรจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบกันนะครับ

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก