Black Shark 3 จะมาพร้อมจอที่พร้อมรับสัมผัสไวสุดถึง 270Hz

ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ก็จะถึงกำหนดการเปิดตัวมือถือเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Black Shark 3 ที่คาดกันว่าจะมาพร้อมสเปคจัดเต็ม ซึ่งที่มีการยืนยันมาแล้วก็คือพร้อมรองรับ 5G นั่นเอง

raw 5

มาวันนี้ก็มีข้อมูลใหม่มาเพิ่มเติมอีกแล้วครับ โดยเป็นข้อมูลมาจาก @Xiaomishka อีกหนึ่งกูรูข่าววงใน Xiaomi เปิดเผยว่า Black Shark 3 จะมาพร้อมจอที่มี Touch Sampling Rate สูงถึง 270Hz ซึ่งจะช่วยให้ส่วนรับสัมผัสสามารถจับสัมผัสจากปลายนิ้วได้ละเอียดขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้ค่าความหน่วง (latency) ของจอเมื่อสั่งงานด้วยนิ้วเดียวเหลือเพียง 24ms เท่านั้น ส่วนการสั่งงานแบบมัลติทัชอยู่ที่ 28ms

นอกจากนี้ยังมีคลิปทดสอบระหว่าง Black Shark 3 กับมือถือรุ่นอื่น ๆ ด้วย เช่น iPhone 11 Pro, OnePlus 7T Pro, OPPO Reno Ace และ ASUS ROG Phone 2 รับชมที่ด้านล่างได้เลย

ที่มา: GizChina, @Xiaomishka

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก