เปิดตัว Xiaomi 13 Ultra Limited Colors Edition มาพร้อมเทคโนโลยี nanotech silicone leather ป้องกันเชื้อโรค 99%

Xiaomi 13 Ultra สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ Xiaomi ได้เปิดตัวไปตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งตอนที่เปิดตัวนั้นจะมาด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ สีดำ สีขาว และสีเขียวมะกอก

Xiaomi 13 Ultra Limited Colors Edition

เปิดตัว Xiaomi 13 Ultra Limited Colors Edition พร้อมเทคโนโลยี nanotech silicone leather

Xiaomi 13 Ultra Limited

ล่าสุด Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Xiaomi 13 Ultra สีใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 3 สีคือ Cabernet Orange, Sky Blue และ Ginkgo Yellow ซึ่งจะเป็นแบบจำนวนจำกัด ซึ่งความพิเศษของสีลิมิเต็ดทั้ง 3 สีนี้คือจะใช้เทคโนโลยีหนังซิลิโคนแบบนาโนเทครุ่นที่ 2 ซึ่งไม่เพียงแต่จะทนทานต่อรอยนิ้วมือและรอยเปื้อนเท่านั้น แต่ยังต้านเชื้อแบคทีเรียและป้องกันการเกิดสีเหลืองอีกด้วย ซึ่งตัวเทคโนโลยีนี้จะมีอัตราการยับยั้งแบคทีเรียสูงถึง 99% เลยทีเดียว

ในแง่ของสเปคก็ยังคงเดิมนะเออ แค่สีใหม่มาขายแบบลิมิเต็ดเฉยๆ โดยมาเฉพาะในรุ่น 16GB / 512GB ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ 6,499 หยวน หรือประมาณ 32,020 บาท สามารถสั่งซื้อได้และจะวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นต้นไปเท่านั้น

ที่มา Fonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก