Xiaomi เปิดตัว Mi Band สายรัดข้อมือสำหรับฟิตเนส ราคาโคตะระถูก 400 บาทเท่านั้น

Mi-Band-1

ถือว่าเป็นกระแสไปแล้วสำหรับ?ริสต์แบนด์ฟิตเนส ที่หลายๆค่ายก็ทำออกมาไม่ว่าจะเป็น Nike FuelBand, Up หรือ Samsung Gear Fit ที่ออกมาเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งแน่นอนงานนี้ Xiaomi ไม่ยอมตกเทรนด์อยู่แล้ว

โดยเมื่อวานที่มีการเปิดตัว Xiaomi Mi 4 เรือธงตัวใหม่ของค่ายไป ได้มีการเปิดตัว Xiaomi Mi Band คู่กันไปด้วย โดยชูจุดเด่นเป็น?ริสต์แบนด์ฟิตเนส ที่ราคาถูกที่สุด แค่ 12 ดอลลาร์ หรือประมาณ 400 บาทไทยเท่านั้น ซึ่งความสามารถของมันก็ไม่ได้น้อยหน้าตัวอื่นเลย เพราะสามารถที่จะจับการเคลื่อนไหวมาวิเคราะห์เป็นจำนวนการเผาผลาญ หรือเก็บเป็นข้อมูลได้ สามารถตั้งปลุกได้ โดยจะปลุกเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม โดยการทำงานทั้งหมดจะอาศัย?accelerometer ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง และเชื่อมต่อข้อมูลกับสมาร์ทโฟนผ่านทางบลูทูธ

Mi-Band---2

และที่พิเศษอีกอย่างคือสามารถใช้เป็นตัวที่ใช้ปลดล๊อคสมาร์ทโฟนแทนการใส่พาสเวิร์ดได้ด้วย เพียงแค่เอาเจ้า Mi Band ไปใกล้สมาร์ทโฟนเท่านั้นก็สามารถปลดล๊อคได้ โดนทาง Xiaomi ได้ระบุว่าเจ้า Mi Band สามารถ Stand By ได้นานถึง 30 วัน ไม่ธรรมดาจริงๆ

สำหรับการวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีกำหนดการออกมา แต่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ Mi 4 แน่นอน และจะสามารถใช้กับสมาร์ทโฟนค่ายอื่นได้หรือไม่นั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนครับ แต่ด้วยราคาที่แสนจะถูกคงได้รับความนิยมไม่น้อยทีเดียว แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเข้าไทยหรือไม่ แลัวถ้าเข้าจะโดนค่าขนส่งกับภาษีไปเท่าไหร่ก็คงต้องรอดูกันครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก