Xiaomi อาจจะเปิดตัว Mi Note 2 อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่มีหน้าจอแบนราบ !!

mi-note-2-flat-screen-display

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวได้เปิดตัว Xiaomi Mi Note 2 ที่มาพร้อมกับสเปคสุดแรง ด้วยชิป Snapdragon 821 หน้าจอ OLED ขนาด 5.7 นิ้วแบบ Curve Screen มีแรมขนาด 6 GB และรอมสูงสุดที่ 128 GB แถมสเปคของกล้อง Xiaomi Mi Note 2 ก็มากับความละเอียด 23 ล้านพิกเซลที่จัดเต็มทั้งฟีเจอร์และเซนเซอร์ และมีแบตเตอรี่ที่ขนาด 4070 mAh ที่สำคัญคือมีราคาที่คุ้มค่า จนสร้างยอดขายที่เป็นที่น่าพอใจถึงกับสินค้าหมดสต็อกภายในเวลาไม่ถึงนาที แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าทาง Xiaomi จะมี Mi Note 2 อีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

1477375543_xiaomi-mi-note-2-sold-out-less-minute

สำหรับใครที่ไม่ชอบสมาร์ทโฟนที่มีจอโค้งด้านข้าง วันนี้มีข่าวดี เนื่องจากได้มีภาพหลุดของ Xiaomi Mi Note 2 อีกหนึ่งเวอร์ชั่นหลุดบน TENAA ในประเทศจีนที่แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องมากับหน้าจอที่แบนเรียบ ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับ Mi Note 2 ที่เพิ่งเปิดตัวไป นั่นหมายความว่า Xiaomi จะมี Mi Note 2 ในเวอร์ชั่นที่มีหน้าจอแบนเรียบด้วยซึ่งจากข่าวลือจะมีรายละเอียดสเปคที่ใกล้เคียงกับ Mi Note 2 แต่จะมีการเพิ่มหน้าจอเป็น 6.4 นิ้ว ซึ่งต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

 

ที่มา nashvillechatterclass

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก