Xiaomi ขายสมาร์ทโฟนได้ 26.1 ล้านเครื่องในครึ่งปีแรก มากกว่ายอดขายรวมของปี 2013 ทั้งปี

xiaomi-9-786x305

นอกจาก OnePlus ที่เรียกว่ามาแรงมากในปีนี้แล้ว ผู้ผลิตอีกรายหนึ่งในจีนที่เรียกว่ามาแรงไม่แพ้กันก็คือ Xiaomi ที่เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพดีอันดับต้นๆ จากประเทศจีน ล่าสุดนี้ Xiaomi ได้ประกาศความสำเร็จของยอดขายว่าสามารถขายสมาร์ทโฟนได้ถึง 26.1 ล้านเครื่องในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2014 นี้ ซึ่งเติบโตถึง 271% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ถ้าเทียบเป็นตัวเลขนั้นเพียงครึ่งปีนี้ Xiaomi สามารถทำยอดขายแซงปี 2013 ไปทั้งปีแล้ว โดยในปี 2013 Xiaomi สามารถขายสมาร์ทโฟนไปได้ทั้งหมด 18.7 ล้านเครื่อง

รายได้ของ Xiaomi นั้นสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว 149% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันเมื่อปีที่แล้วคือ 5.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ทาง Xiaomi นั้นไม่ได้รายงานตัวเลขเกี่ยวกับกำไรมาด้วย

ปัจจัยหลักที่ทำให้ Xiaomi นั้นสามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมากนั้นมาจากการขยายตลาดอื่นๆ มาเลเซีย ฟิลลิปปินส์ สิงคโปร์ และอินเดีย โดย Xiaomi มีเป้าว่าจะจำหน่ายสมาร์ทโฟนทั้งหมด 40 ล้านเครื่องในปีนี้ ซึ่งโปรดักส์ที่โดดเด่นที่สุดของ Xiaomi ในปีนี้ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสเปคสูงแต่ราคาไม่แพง อย่าง Redmi หรือ Mi 3 ครับ

 

 

 

ที่มา : The Next web

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก