Xiaomi เตรียมออก MI-3 ใช้ Nvidia Tegra 4 จอ 4.5 นิ้ว เเรม 2.5 GB ออกกลางปี 2013

ในบรรดามือถือจีนนั้น นอกจาก Meizu ก็มี Xiaomi ผู้ทำรอม MIUI ที่ผันตัวมาทำมือถือด้วย ซึ่งก็มีข่าวว่าของ Xiaomi เตรียมออกรุ่นใหม่ออกมาเเล้วในชื่อ MI-3 ตามวงรอบปกติของ Xiaomi ที่เปิดตัวในช่วงกลางปี (MI-2 วางจำหน่ายเดือนตุลาคม) ซึ่งในช่วงเปิดตัวนั้นถือว่าเป็นมือถือตัวเเรกที่ใช้ Snapdragon S4 Pro เป็นรายเเรกก่อน LG Optimus G ประกาศเปิดตัวอีกเสียด้วยซ้ำ

301001,xcitefun-xiaomi-mi-2-2

สำหรับสเปคนั้น ได้เปลี่ยนการใช้ตัวประมวลผลจาก Qualcomm Snapdragon S4 Pro มาเป็น Nvidia Tegra 4 เเทน ซึ่งจะเป็นซีพียูเเบบ ARM Cortex A15 เเบบ 4 คอร์ ความเร็วอยู่ที่ประมาณ 1.8 ? 2 GHz? รองรับ 4G LTE ในตัว มีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้วเเละเเรมขนาด 2.5 GB ส่วนหน้าจอนั้นคาดนั้นคาดว่ามีความละเอียด 1080p ที่ผลิตจาก JDI (Japan Display Corporation) ที่มี Sony, Hitachi เเละ Toshiba เป็นหุ้นส่วน ส่วนกล้องมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เเละมาพร้อมกับรอม MIUI เหมือนเดิม เเต่ยังไม่มีการระบุเวอร์ชันของ Android เเต่คาดว่าน่าจะเป็นเวอร์ชัน 4.2?

ในเรื่องราคานั้น คาดว่าจะเท่ากับที่ขายกันอยู่เหมือนเดิม โดยอยู่ในช่วงประมาณ 320 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10,000 บาทครับ

 

 

ที่มา : gizchina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก