Xiaomi เตรียมเปิดตัว Xiaomi Mi Max 2 หน้าจอ 6.4 นิ้ว แบตเตอรี่ 5,000mAh

Xiaomi-Mi-Max-Review-TI

(ภาพ Xiaomi Mi Max)

หลายคนคงจะรู้จักแบรด์ Xiaomi แน่นอน ด้วยสเปคที่จัดมาให้แบบเต็ม ๆ ในราคาที่ถูกกว่ายี่ห้ออื่นเยอะ จึงทำให้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ล่าสุดได้มีการนำสินค้าไปจัดแสดงในงาน TME 2017 ด้วย แต่น่าเสียดายที่ Xiaomi Mi 6 ที่เปิดตัวไปไม่นาน มาไม่ทันในงานครั้งนี้ ล่าสุดพบ Xiaomi เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าง Xiaomi Mi Max 2 ส่วนสเปคจะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลย

Xiaomi-Mi-Max-Review-001Xiaomi Mi Max 2 มาพร้อมกับหน้าจอ 6.4 นิ้ว เรียกได้ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่หน้าจอใหญ่ที่สุดในปี 2017 ก็ว่าได้ และมาพร้อมกับแบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh ส่วนสเปคอื่น ๆ คาดว่าน่าจะใช้หน่วยประมวลผลสองรุ่นระดับกลางอย่าง Snapdragon 625 และ Snapdragon 660 และราคาคาดว่าจะถูกกว่า Xiaomi Mi 6 งานนี้เรียกได้ว่าคงจะถูกใจคนที่ชอบโทรศัพท์มือถือจอใหญ่ยักษ์แน่นอน

Xiaomi-Mi-Max-Review-006สำหรับวันเปิดตัวได้มีการประกาศออกมาเป็นวันที่ 25 พฤษภาคม 2017 โดยจะเปิดตัวที่แรกในประเทศจีน รุ่นที่จะขายทั่วโลกจะตามมาในภายหลัง ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทยอาจจะต้องรอลุ้นกันไปก่อน แต่ถ้ามีอัพเดตอย่างไรเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก