[Update] XDA เปิดตัว XDA Labphone สมาร์ทโฟนสำหรับนักพัฒนา มากับชิปประมวลผล Snapdragon 820 แรม 4 GB และแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh

The-XDA-Labphone-is-the-highly-specd-handset-for-developers

มีรายละเอียดของตัวเครื่องในระดับไฮเอนด์ที่เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับนักพัฒนาโดยเฉพาะ ซึ่งมากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Super Amoled ที่ป้องกันรอยขีดข่วนด้วยกระจก Gorilla Glass 4 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 ที่มากับ GPU Adreno 530 และแรมขนาด 4 GB DDR4 ที่สามารถเปิดแอปพลิเคชันได้ถึง 6 แอปพลิเคชันโดยไม่ต้องโหลดข้อมูลขึ้นมาใหม่ถ้าหากสลับหน้าแอป สำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในมี 32 GB ที่รองรับการเพิ่มหน่วยความจุของข้อมูล

The-XDA-Labphone-is-the-highly-specd-handset-for-developers (2)

 

The-XDA-Labphone-is-the-highly-specd-handset-for-developers (1)

สำหรับกล้องด้านหลังจะเป็นกล้องชนิดเดียวกันกับ Nexus 6P และ Nexus  5x ที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่มีเทคโนโลยี OIS 2.0 และใช้กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้และมีฟีเจอร์ Quick Charge 3.0 ที่สามารถขาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้เพียงใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมง 20 นาทีเท่านั้น และยังรองรับการชาร์จไร้สายที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มเพียง 2 ชั่วโมง 30 นาที สำหรับการอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่จะใช้เวลาหลังจากรุ่น Nexus ประมาณ 14 วัน

**[Update] ดูเหมือนว่าเราจะโดนหลอกแล้วล่ะครับ เพราะจากทางเว็ปไซต์ Phonearena ได้ออกมาอัปเดตข่าวนี้ ว่าเป็นแค่การโกหกในวัน April Fool’s Day เท่านั้น T.T

The-XDA-Labphone-is-the-highly-specd-handset-for-developers (5)

บนโปรแกรม AnTuTu ได้แสดงคะแนนของ Labphone ถึง 125,223 สำหรับราคาจำหน่ายและรายละเอียดต่าง ๆ ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย สำหรับใครที่ไม่ใช่นักพัฒนาแอปพลิเคชัน แต่สนใจที่จะใช้ XDA LabPhone ก็สามารถใช้งานได้ เพราะประสิทธิภาพก็ไม่ได้เป็นรองสมาร์ทโฟนตัวอื่นเลย

 

The-XDA-Labphone-is-the-highly-specd-handset-for-developers (3)

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก