May the 4th be with you! CASETiFY ฉลองวัน “Star Wars” เปิดตัวเซ็ต Mandalorian N-1 Starfighter เอาใจนักสะสม

10 PR

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เฉลิมฉลอง “Star Wars Day” (วันสตาร์วอร์ส) อย่างมีสไตล์ เอาใจแฟนมหากาพย์กาแลกซีแบบจัดเต็ม ด้วยการเปิดตัวเช็ต N-1 Starfighter Collector’s Edition สุดพิเศษเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น คอลเลกชันเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Star Wars” พร้อมเปิดตัวเคสโมเดล “N-1 Starfighter” แบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ที่แฟน ๆ Star Wars ต้องมี! เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ casetify.com

CASETiFY N-1 Starfighter เป็นเคสรุ่นพิเศษและจำนวนจำกัดที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องโทรศัพท์มือถือ เช่นเดียวกับยานอวกาศสัญลักษณ์ที่ปกป้องท้องฟ้าและอวกาศรอบ Naboo มาในวัสดุผิวอลูมิเนียมและเอฟเฟกต์กระจกแวววาวที่ทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสความรู้สึกประหนึ่งท่องกาแลกซี

เพื่อเป็นการเอาใจนักสะสม CASETiFY ยังได้นำเคส “Grogu 3D AirPods” ที่เป็นสินค้าขายดีที่สุดในคอลเลกชัน มารวมอยู่ในแพ็คเกจนี้ เพื่อให้แฟน ๆ Star Wars ได้มี Baby Yoda ของตัวเอง และปกป้อง AirPods ด้วยเคสแบบใหม่ เหมือนกับที่ Din Djarin ปกป้อง Grogu

09 PR

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่

นอกจากนี้ ในแพ็คเกจยังมี “เคสหมวกกันน็อค Mandalorian” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Beskar Steel ซึ่งเป็นวัสดุศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในกาแลกซี ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดนี้มีเพียง 1,000 ชุด ราคา 10,899 บาท สามารถซื้อได้เฉพาะที่ casetify.com เท่านั้น ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 นี้ May the 4th be with you!

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก