[มีคลิป] หลุดวีดีโอทดสอบเกม Pokémon Go ยาว 8 นาทีรู้หมดเลยเกมนี้มีดีตรงไหน??

Pokemon-GO-1

 

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคนรอคอยสำหรับ Pokémon Go ที่ได้เปิดทดสอบให้เล่นในประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว และที่ถือว่าน่าสนใจมากนั่นคือล่าสุดมีคลิปวีดีโอยาว 8 นาทีหลุดออกมาในตอนนี้ และยังได้เผยรายละเอียดในส่วนที่สำคัญๆ ที่ผู้เล่นควรทราบ แต่เนื่องจากยังไม่ใช่เกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ ดังนั้นรูปแบบการเล่นในบางช่วงบางตอนอาจจะยังดูแปลกๆ ไปสักหน่อย และมาดูกันเลยว่า Pokémon Go จะน่าสนใจขนาดไหน

Screenshot_1-horz

Screenshot_4-horz

เริ่มต้นจากเปิดเกมมาก็จะมีการเลือกตัวละครว่าอย่างเล่นเป็นตัวละครเพศใดเมื่อเลือกเพศที่ต้องการได้แล้ว เราจะสามารถเลือกเครื่องแต่งกายส่วนต่างๆ ของตัวละครนั้นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเริ่มต้นได้อย่างน่าสนใจดีทีเดียว

Screenshot_1-horzScreenshot_1-horz

 

เมือเลือกเครื่องแต่งกายที่ถูกใจได้แล้ว ต่อมาก็คือการตั้งชื่อและเมื่อตั้งชื่อเสร็จแล้วก็จะเข้าสู่ตัวเกม ซึ่งสถานที่ในเกมจะอิงกับสถานที่จริงที่เราอยู่ซึ่งตรงนี้ก็ถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจ และภายในเกมจะมีสถานที่ต่างๆ ที่สำคัญๆ อย่างเช่น GYM หรือสถานที่ที่ใช้เพื่อประลอง Pokémon นั่นเอง และเราสามารถเลือกทีมที่ต้องการเข้าร่วมได้ ยกตัวอย่างเช่นในคลิปที่ได้เลือกทีมสีน้ำเงิน ซึ่งเราสามารถส่ง Pokémon ให้ทำหน้านี้คล้ายกับการเฝ้า GYM เอาไว้ได้

วิธีการจับ Pokémon 

การจับ Pokémon ใน Pokémon Go เวอร์ชั่นนี้จะสามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เดินไปเจอ Pokémon แล้วก็โยน Poke Ball จับมาเป็นของเรา ต่างจากการเล่นแบบปกติที่จะต้องมีการต่อสู้ก่อนจึงจะสามารถจับได้ ซึ่งวิธีการจับนั้นก็ง่ายมากเพียงแค่โยน Poke Ball ให้เข้าไปในวงกลมที่จะปรากฎขึ้นมา เพียงแค่นี้ก็สามารถจับได้อย่างง่ายดายแล้ว และจะเห็นได้ว่าจะมีการเปิดกล้องถ่ายภาพเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนว่ามี Pokémon ปรากฎอยู่ตรงหน้าของเราจริงๆ ซึ่งนี่คือจุดขายของ Pokémon Go เลยก็ว่าได้ และนอกจากนี้ยังสามารถดูข้อมูลของ Pokémon ที่เราจับมาได้อีกด้วย

Screenshot_5-horzScreenshot_1-horz

 

  การต่อสู้ใน Pokémon Go

และมาถึงโหมดที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นที่สุดนั่นคือการต่อสู้ใน Pokémon Go ซึ่งจะไม่เหมือนกับ Pokémon ภาคก่อนๆ ที่จะมีท่าโจมตีต่างๆ ให้เราเลือกแต่เมื่อดูจากในวีดีโอจะเห็นได้ว่า Pokémon นั้นโจมตีแบบอัตโนมัติ ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีการปรับเปลี่ยนมาเป็นแบบที่เราคุ้นเคยก็เป็นได้่ และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือไข่ Pokémon ที่จะสามารถฟักออกมาเป็นตัวต่างๆ ได้ ซึ่งในตอนนี้จะมีเพียง Pokémon ตัวหลักๆ เท่านั้น อาจเพราะว่ายังไม่ใช่เวอร์ชั่นสมบูรณ์นั่นเอง

Screenshot_4-horzScreenshot_7-horz

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ Pokémon Go น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมครับ และผมได้นำวีดีโอฉบับเต็มมาให้ได้ชมกันที่ด้านล่างแล้ว ส่วนบทความหน้าผมจะมีอะไรมาให้ชมกันอีกก็รอติดตามได้เลยครับ

 

ที่มา droid-life

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก