Wacom เปิดตัวสินค้าและธุรกิจวาคอมในเมืองไทย พร้อมเปิดที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์รูปแบบดิจิตอลจากความคิดสร้างสรรค์

Wacom เปิดตัวสินค้าและธุรกิจวาคอมในเมืองไทย

พร้อมเปิดที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์รูปแบบดิจิตอลจากความคิดสร้างสรรค์

?

กรุงเทพมหานคร วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 ? บริษัท วาคอม (สิงคโปร์) จำกัด? ผู้ผลิตและพัฒนาแท็บแล็ตและผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวข้องในระบบดิจิตอลอย่างสร้างสรรค์สำหรับทั่วโลกมีประสบการณ์มานานว่า 30ปี วาคอมพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและตอบสนองความต้องผู้บริโภคในตลาดแท็บเล็ตใด้ตรงต่อความต้องการใช้งานมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ยืดหยุ่นพร้อมเป้าหมายทางธุรกิจที่มุ่งเน้นการสนับสนุนการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยอาศัยความรู้และความเชี่ยวชาญของวาคอมให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดในการออกแบบที่แตกต่างกันของสื่อดิจิตอล

?ASH 9481

ทั้งนี้วาคอมมองว่าตลาดในภูมิภาคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังมีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างมากและยังมีการเปลี่ยนแปลงเชิงลึกที่ผู้บริโภคมีปฏิสัมพันธ์กับสื่อดิจิตอลต่างๆ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดจากการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว, การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และเทคโนโลยี 4G ? ? ? ? ไปจนถึงโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งในขณะนี้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกับโลกดิจิตอลได้ง่ายขึ้นและสะดวกสบายกว่าที่เคย

??สำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก สื่อดิจิตอลที่พวกเขาใช้ในชีวิตประจำวัน คือ การเชื่อมต่อระหว่างกันกับอุปกรณ์ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีคลาวด์ที่มีความตื่นตัวในการให้บริการสำหรับการเข้าถึงของสื่อดิจิตอลและข้อมูลต่างๆ” ซีซิลเลีย วูนกล่าวเสริม

สำหรับตลาดไทยเป็นตลาดที่น่าสนใจมากเช่นกัน เพราะพบว่าคนไทยใช้เวลามากกับการใช้งานสื่อดิจิตอลมากกว่าสื่อแบบดั้งเดิมอย่างหนังสือพิมพ์หรือโทรทัศน์ การใช้เทคโนโลยีดิจิตอลที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในหมู่คนรุ่นใหม่ฉะนั้นตลาดในประเทศไทยนั้นถือเป็นสัญญาณของตลาดที่มีศักยภาพ ซึ่งความเข้าใจในตลาดของวาคอมส่งผลให้มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการและความปรารถนาของผู้ใช้ได้?

Bamboo stylus2

ซีซิลเลีย วูน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดของวาคอมได้กล่าวว่า วาคอมได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จำนวน 4 รุ่นในประเทศไทย ได้แก่แท็บเล็ต รุ่น Cintiq ,Bamboo Pad ,Intuos Pro และปากกาอัจฉริยะ Intuos ?โดยแท็บเล็ตรุ่น Cintiq ?ซึ่งเกิดจากความคิดสร้างสรรค์แท็บเล็ตอย่างมืออาชีพของ Cintiq Companion ที่ได้รวมเอาพลังความคิดสร้างสรรค์ของมืออาชีพที่ปราศจากขีดจำกัดของแท็บเล็ต การสร้างประสบการณ์ที่เหมือนจริงด้วยการรังสรรค์แนวคิดต่างๆ โดยตรงบนหน้าจอด้วยปากการะดับมืออาชีพของ วาคอม และเป็นการผนึกเอาผู้ใช้ปากกาอัจฉริยะ Intuos และผู้ใช้ Bamboo ซึ่งเป็นการย้ายฐานผู้บริโภค ให้สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

cintiq

นอกจากนี้ Cintiq และIntuos Pro,Intuos เป็นผลิตภัณฑ์ที่ สามารถตอบสนองความต้องการแก่นักออกแบบสร้างสรรค์สื่อและความบันเทิง ช่างภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพดิจิตอล สัมผัสแบบมัลติ Intuos ที่เป็นปากกาไวต่อแรงกด รวมถึงความสามารถในการสัมผัสหลายอย่างในอุปกรณ์เพียงตัวเดียว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแสดงออกได้มากขึ้น สามารถใช้ทำงานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกยี่ห้อทุกระบบปฎิบัติการได้อีกด้วย นอกจากนี้? Stylus Intuos ยังเป็นปากกาที่ใช้สำหรับการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์สำหรับผู้ใช้ iPad ด้วยเช่นกัน

Bamboo Pad Wireless

สำหรับ Bamboo Pad มีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมต่อใช้ที่มีความกล้าที่จะแสดงวิถีชีวิตของพวกเขาออกมาอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการนำเสนอเครื่องมือในชีวิตประจำวันอย่างแตกต่าง Bamboo pad อาศัยการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ เช่น การเขียน และยังทำงานในรูปแบบดิจิตอลอีกด้วย นอกจากนี้ Bamboo Pad ยังมาพร้อมกับแป้นสัมผัสที่มีปากกาดิจิตอล ซึ่งอุปกรณ์ป้อนข้อมูลที่ง่ายต่อการใช้งานเช่นเดียวกับการใช้ปากกาบันทึกความคิดลงบนแผ่นกระดาษ

Cintiq Companion

นอกจากนี้ยังมี The Cintiq Companion และ The Cintiq Companion Hybrid จะสามารถใช้ได้เฉพาะในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บน Wacom e-store ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/wacomsea.

Bamboo stylus

Intuos 2

Intuos 1

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก