Voice Fantasy แอพเกมใช้เสียงเพื่อความฮา ที่ทุกคนต้องชอบ

สวัสดีค่ะ แอพที่จะมารีวิวในครั้งนี้ เป็นแอพเกมที่มีชื่อว่า Voice Fantasy จากค่ายยักษ์ใหญ่ Square Enix คอนเซปต์ของเกมนี้คือการใช้เสียงของเราเป็นอาวุธค่ะ ใช้ยังไงหนอ มาดูกันเลย

IMG 3165IMG 3166

โดยเกม Voice Fantasy จะมีรูปแบบการเล่นให้เลือก 4 แบบ ฝั่งซ้ายคือต่อสู้กับคอม Demon King จะเป็นการตะลุยสู้กับศัตรูไปเรื่อยๆจนเราชนะทั้งหมด ส่วน The premium mode เป็นการสู้ไปเรื่อยๆแล้วเก็บเหรียญจากศัตรู และมีการจัดอันดับเหรียญที่แต่ละคนเล่นได้ ส่วนฝั่งขวาคือสร้างตัวละครมาสู้กันเองค่ะ Solo Match คือ 2 คนสู้กัน Tag Match คือ 4 คนสู้กัน

IMG 3167การสร้างตัวละคร

voice fantasy

แอพเกม RPG ทั่วๆไป เราเพียงแค่คลิกเลือกหน้าตาและอาชีพที่ต้องการใช่ไหมคะ แต่ Voice Fantasy เกมนี้เราต้องใช้เสียงค่ะ เสียงที่เราพูดจะถูกนำไปใช้พิจารณาเลือกตัวละคร โดยมีรูปแบบเสียงต่างๆ ดังนี้

  • High คือโทนเสียงสูง จะได้ตัวละครเพศหญิง

  • Low คือโทนเสียงต่ำ จะได้ตัวละครเพศชาย

  • Loud คือเราพูดเสียงปกติดัง จะได้ตัวละครประเภทนักสู้หรืออัศวิน

  • Quietคือเราพูดเสียงกระซิบเบา จะได้ตัวละครประเภทนักเวทย์

IMG 3177

IMG 3179

เลเวลที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับเสียงของเราเหมือนกันค่ะ ส่วนเสียงแปลกๆ เช่น เสียงตะโกน อาจทำให้เราได้ตัวละครเป็นสัตว์ประหลาดมา ซึ่งประเภทของตัวละครก็จะมีผลกับการแข่งแบบทีมด้วย อย่างถ้าตัวละครของทีมเป็นประเภทเดียวกัน จะช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น พร้อมต่อสู้กับศัตรูได้อย่างสบายๆ

IMG 3172

นอกจากนี้คำพูดที่เราเลือกพูดก็สำคัญนะคะ เพราะเป็นตัวกำหนดความฮาของเกมเนี่ยแหละ เวลาตัวละครของเราโจมตีก็จะพูดคำพูดนั้นๆของเราด้วย แต่เสียงจะถูกดัดแปลงไป ฟังแล้วฮาดี?เช่นถ้าเราพูดคำว่า ?กะปิ? ตอนสร้างตัวละคร เวลาเราโจมตี มันอาจส่งเสียง ?กะปิ!? ?กะปิ๊? ?กะปิกะปิกะปิ? ทั้งนี้เกม Voice Fantasy เป็นเกมที่เราไม่ต้องบังคับอะไรเลย เกมจะจัดการต่อสู้ให้เราเองเลย โดยความเก่งของเราก็ขึ้นอยู่กับเลเวลที่เราได้น่ะแหละ

จุดเด่นของเกม Voice Fantasy

  • ได้สนุกสนานกับการใช้เสียงของเราเอง

  • เป็นตัวช่วยสานสัมพันธ์ได้ดีมาก ช่วยดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเพื่อนได้ดีนัก หลักสำคัญคือให้ใช้น้ำเสียงกับคำพูดฮาๆ

จุดด้อยของเกม Voice Fantasy

  • ในการต่อสู้เราไม่สามารถควบคุมอะไรเองได้เลย ได้เพียงแต่ลุ้นดูผล

เงื่อนไข

  • ราคา 2.99 เหรียญ

  • ใช้ได้กับ iPhone, iPod touch (2nd generation), iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation), iPod touch (5th generation) and iPad. ต้องการ iOS 3.0 หรือใหม่กว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก