อัพเดทราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ปัจจุบันราคาเท่าไหร่และราคารีเซลเท่าไหร่บ้างในตอนนี้

ราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ปัจจุบันราคา รีเซลราคามือสอง fea
PlayStation 5

อัพเดทราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ปัจจุบันราคาเท่าไหร่และราคารีเซลเท่าไหร่บ้างในตอนนี้

เครื่องเล่นคอนโซลชื่อดังที่วงการเกมรู้จักกันมาอย่างช้านานกับ PlayStation ที่ตัวแอดเองก็เคยเล่นตั้งแต่สมัยรุ่นแรกทั้งตัวเหลี่ยมและตัวมนๆ เรียกได้ว่าอยู่คู่ใจคนไทยมาอย่างช้านานจนตอนนี้ก็ไปถึง PlayStation 5 เข้าไปแล้ว ซึ่งรุ่นล่าสุดนี้เองที่ถูกพูดถึงทุกครั้ง ที่มีการนำมา Pre-Order เนื่องจากมากี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็หมดไปอย่างรวดเร็ว ไม่ทันได้เข้าเว็บไปจองก็เครื่องหมดไปแล้วในเวลาไม่กี่วินาที ทำให้เครื่องศูนย์ที่มีราคาดั้งเดิมหายากขึ้นไปทุกที และแน่นอนว่าต้องมีราคารีเซลมาวางขายทั้งช่องทางออนไลน์หรือร้านค้ากันเพียบ หรือถ้าใครตัดใจไปซื้อร้านนอกเลยก็ต้องยอมรับกับราคาที่อัพขึ้นมาเยอะพอสมควรเลยด้วย สำหรับใครที่อยากรู้ว่าตอนนี้ราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย Official มีราคารุ่นไหนเท่าไหร่บ้าง เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาอัพเดทราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ว่าปัจจุบันนี้ราคาเท่าไหร่ และราคารีเซลโดยประมาณมีราคาเท่าไหร่บ้างในตอนนี้


อัพเดทราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566

ถ้าใครที่ติดตามการซื้อขายของ PS5 น่าจะได้ยินข่าวกันมาบ้างแล้ว ว่าช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมาทาง Sony ได้มีการอัพราคาเครื่องเพิ่มอีกราวๆ 1,790 บาท ทำให้ราคาปัจจุบันจะไม่เท่ากับรุ่นก่อนๆ จากปีที่แล้วเหมือนที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มีข่าวว่าเริ่มมีการเพิ่มการผลิตที่มากขึ้นอีก ทำให้คนที่รอซื้อแบบ Official อาจจะไม่ต้องรอนานเหมือนที่ผ่านมาแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อมีการนำมา Pre-Order ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมาก็ยังคงหมดไปอย่างรวดเร็วเหมือนเดิม

ราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ปัจจุบันราคา รีเซลราคามือสอง 1
ด้านซ้าย PlayStation 5 Standard | ด้านขวา PlayStation 5 Digital Edition

ส่วนเครื่อง PS5 เครื่องหลักที่นำมาวางขายก็คือ PlayStation 5 Standard และ PlayStation 5 Digital Edition ที่ทั้งสองตัวนี้มีสเปคข้างในไม่ต่างกันเลยทั้งคุณภาพกราฟิก และประสิทธิภาพในการเล่นเกมหรือโหลดเกมต่างๆ แต่สิ่งที่ต่างกันก็คือรุ่น PlayStation 5 Digital Edition จะเป็นเครื่องแบบไม่มีเครื่องอ่านแผ่น ดังนั้นจึงต้อซื้อเกมในรูปแบบดิจิทัล และดาวน์โหลดเกมด้วยเน็ตเท่านั้น แถมยังมีน้ำหนักที่น้อยกว่าและราคาถูกกว่าด้วย ส่วนรุ่น PlayStation 5 Standard นั้นจะเป็นรุ่นที่สามารถใส่แผ่น Ultra HD Blu-Ray ได้ ทำให้สามารถใส่ได้ทั้งแผ่นเกมหรือแผ่นภาพยนตร์ แต่ก็จะมีราคาที่แพงกว่ารุ่นดิจิทัลด้วย ส่วนรุ่นเสริมที่มาพร้อมกับเกมต่างๆ ก็ขึ้นอยู่ในแต่ละรอบว่าจะมาพร้อมไรกับรุ่นไหน และอุปกรณ์เสริมอะไรบ้าง ส่วนราคาล่าสุดที่นำมาวางขายจาก Sony Store, Power Buy Online มีราคา PlayStation 5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ดังนี้

รุ่นราคา
PlayStation 5 Digital Edition
(ไม่มีช่องอ่านแผ่น)
15,609 บาท
PlayStation 5 Ultra HD Blu-Ray
(มีช่องอ่านแผ่น)
18,690 บาท
PlayStation 5 Two DualSense Bundle
(Ultra HD Blu-Ray)
20,690 บาท
PlayStation 5 God of War Ragnarök Bundle
(Ultra HD Blu-Ray)
20,790 บาท
PlayStation 5 Digital Edition Horizon Forbidden West Bundle*17,390 บาท
PlayStation 5 God of War Ragnarök bundle pack (Ultra HD Blu-Ray)
with DualSense คู่ทีวี XR-55X90K
48,990 บาท
(เดิม 60,170 บาท)
อุปกรณ์อื่นๆ
หูฟัง INZONE H3 (มีสาย)2,490 บาท
DualSense Wireless Controller1,790 บาท
HD Camera for PlayStation 52,090 บาท
DualSense Charging Station1,090 บาท
Media Remote for PlayStation 51,090 บาท
*ราคาจากปีที่แล้ว
ราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ปัจจุบันราคา รีเซลราคามือสอง 4
credit: Power Buy

อัพเดทราคา PS5 ราคารีเซล

ราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ปัจจุบันราคา รีเซลราคามือสอง 3
PlayStation 5

สำหรับราคาของ PlayStation 5 หรือ PS5 ราคาแบบรีเซลนั้น จะมีทั้งจากร้านค้าชื่อดัง และร้านค้าออนไลน์ รวมไปถึงคนทั่วไปที่นำมาปล่อยขายตามกลุ่ม ซึ่งราคาทั้งหมดจะเป็นราคาโดยประมาณจากหลายๆ แหล่งการขายรวมกัน แต่เราขอไม่บอกว่าเป็นราคาจากร้านไหนบ้าง เพราะสามารถเข้าไปหาได้เองเลยจากการค้นหาปกติ นอกจากที่อยู่ในตารางแล้ว ก็ยังมีรุ่นที่วางขายพร้อมกับจอยและหูฟังเพิ่มเติมอีกด้วย อาจจะไปต่อรองหน้าร้านหรือจะซื้อผ่านออนไลน์เลยก็ได้ โดยมีราคา PS5 รีเซลแต่ละรุ่นดังนี้

รุ่นราคา
PlayStation 5 Digital Edition
(ไม่มีช่องอ่านแผ่น)
ประมาณ 18,500-26,500 บาท
PlayStation 5 Ultra HD Blu-Ray
(มีช่องอ่านแผ่น)
ประมาณ 21,500-27,590 บาท
PlayStation 5 Two DualSense Bundle
(Ultra HD Blu-Ray)
ประมาณ 27,800-29,890 บาท
PlayStation 5 Digital Edition God of War Ragnarök Bundleประมาณ 23,590-25,000 บาท
PlayStation 5 God of War Ragnarök Bundle
(Ultra HD Blu-Ray)
ประมาณ 24,990-31,790 บาท
PlayStation 5 Digital Edition Horizon Forbidden West Bundleประมาณ 22,590-24,900 บาท
*ราคาเฉพาะเครื่องไทยเท่านั้น ถ้าจากประเทศอื่นจะถูกกว่านี้

นอกจากนี้ยังมี PS5 ราคามือสองวางขายอยู่ด้วย ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นรุ่นจากปีที่แล้วบ้าง หรือว่ามีรุ่นที่มาพร้อมกับเกมต่างๆ ตามแต่ละแบบ สามารถเข้าไปหาซื้อได้จากกลุ่มต่างๆ เช่นกัน โดยราคาส่วนใหญ่จะลดลงมาจากราคาศูนย์ 4,000-5,000 บาท ขึ้นอยู่กับประกันที่เหลือ หรือว่ามีของแถมมากน้อยแค่ไหน ที่สำคัญคือหากจะทำการซื้อขายออนไลน์ ควรเน้นนัดรับมากกว่าเพื่อป้องกันการโดนโกง

ราคา PS5 ราคาศูนย์ไทย 2566 ปัจจุบันราคา รีเซลราคามือสอง 2
PlayStation 5

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัพเดทราคา PlayStation 5 หรือ PS5 ราคาศูนย์ไทยล่าสุดในปี 2566 ว่าปัจจุบันนี้ราคาเท่าไหร่บ้างในแต่ละรุ่น พร้อมกับราคารีเซลที่เป็นเครื่องมือ 1 จากศูนย์ทั้งหมดมีราคาเท่าไหร่บ้างในตอนนี้ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยราคาของทั้งสองแบบนั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนมาก อย่างน้อยก็เพิ่มกว่าราคาปกติมากถึง 3,000 ถึงเกือบหมื่นกันเลยทีเดียว สำหรับคนที่มีงบเหลือๆ และไม่อยากไปแย่งกดซื้อกับคนอื่นก็สามารถไปหาซื้อเครื่องรีเซลตามร้านค้าทั่วไปได้เลย แต่ถ้าใครอยากประหยัดงบและอยากลุ้นกดเครื่องราคาเดิมที่ไม่แพงมาก ก็ต้องมารอดูกันรอบหน้าว่าจะเปิด Pre-Order กันตอนไหน และจะมีการเพิ่มราคาหรือจะกดจองได้ทันหรือไม่ เหมาะกับคนที่ไม่ได้รีบร้อนในการเล่น แต่ในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ๆ มากระตุ้นให้อยากเล่นเหลือเกิน แล้วถ้ามีการอัพเดทราคาเพิ่มเติมเราจะมาอัพเดทให้อีกครั้ง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก