LG ใกล้เปิดตัว LG K ซีรีย์รุ่นใหม่ มาพร้อมแอนดรอย 6.0!!!

LGK

LG กำลังมุ่งมั่นในการพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่มของ “K ซีรีย์” ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ได้มีข้อมูลบางส่วนหลุดออกมาผ่านทางเว็บไซต์ GeekBench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสมาร์ทโฟนที่ได้รับการทดสอบและเปิดเผยข้อมูลออกมานั้นมีอยู่สองรุ่นด้วยกัน คาดกันว่าข้อมูลดังกล่าวน่าจะเป็นของ LG K530 และ LG K535

สำหรับ LG K530 จะขับเคลื่อนด้วย CPU QualComm Snapdragon 430 พร้อมกับ Ram 2 GB ซึ่งจากข้อมูลจากทาง QualComm ระบุว่า CPU ดังกล่าวมีความเร็วในการประมวลผลที่ 1.2 GHz แต่ในขณะที่ข้อมูลใน GeekBench บอกว่ามีความเร็ว 1.4 GHz ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าข้อมูลใน GeekBench อาจเกิดความผิดพลาดระหว่างการพิม นอกจากระบบประมวลผลแล้วข้อมูลที่ออกมายังระบุว่า K530 รุ่นต้นแบบที่ได้เข้ารับการทดสอบนั้นใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow

LGK530

ส่วนข้อมูลของ LG K535 ที่ปรากฎบน GeekBench ระบุว่าระบบประมวลผลที่ใช้มีความเร็วในการประมวลผล 0 MHz (ยังไม่ยืนยันสเปค) แต่สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆก็จะเหมือนๆกับ LG K530 แต่จะมี Ram มากกว่า โดยมีขนาดอยู่ที่ 3 GB

LGK535

สำหรับ LG K530 และ LG K535 สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนั้นได้รับการอัพสเปคขึ้นเมื่อเทียบกับ LG K10 ดังนั้นจึงมีการคาดการณ์ว่าจะมีฟีเจอร์ระดับสูงมาอยู่ในสมาร์ทโฟนกลุ่ม K ซีรีย์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่ออกมานี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน ดังนั้นก็ต้องรอติดตามข้อมูลต่างๆที่จะออกมากันต่อไปนะครับ

ที่มา gsmarena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก