Turing โชว์สมาร์ทโฟนสุดแรงแห่งยุค “Cadenza” ซีพียูคู่ Snapdragon 830, แรม 12GB, กล้องหลัง 60 ล้าน!!

turing cadenza 2017

Turing Robotic Industries ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสุดล้ำยุคที่เคยมีผลงานสร้าง Turing Phone ซึ่งใช้วัสดุตัวเครื่องเป็น Liquid Metal โลหะสุดแกร่งที่ Apple หมายตาจะนำมาใช้งานมาหลายปี งวดนี้กลับมาอีกครั้งด้วยการยั่วแฟนๆ ว่าปีหน้าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดแรงสเปคระดับพระกาฬทั้งซีพียูสองตัว และส่วนอื่นๆ ที่โหดไม่แพ้กัน

เจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ว่านี้ของ Turing Robotic Industries ปัจจุบันใช้โค้ดเนมว่า “Cadenza” ด้วยตัวเครื่องที่ใช้ Liquid Metal เป็นโครง และประกอบด้วยวัสดุสังเคราะห์จากกราฟีนร่วมกับโลหะ พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Swordfish OS ที่พัฒนามาจาก Sailfish OS ด้วยจุดเด่นคือระบบปัญญาประดิษฐ์ที่เรียนรู้จากการใช้งานของผู้ใช้ และสเปคตัวเครื่องอลังการทั้งหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วความละเอียด 2K, ซีพียูคู่ Snapdragon 830 สองตัว, แรม 12GB, กล้องหลัง 60 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล และหน่วยความจำในตัวสูงสุด 512GB ใส่ซิมการ์ดได้พร้อมกัน 4 อัน

turing cadenza

แม้จะยังน่าสงสัยว่าสมาร์ทโฟนที่ว่านี้จะออกมาเป็นเครื่องจริงๆ ได้หรือไม่ แต่ที่น่ากังวลกว่าคือค่าตัวของ Cadenza น่าจะแพงเอาเรื่อง กว่าจะได้คำตอบคงต้องรอให้เปิดเผยข้อมูลไปเรื่อยๆ หรืออาจต้องรอถึงช่วงเปิดตัวจริงที่วางไว้คร่าวๆ ในปี 2017 เลยก็ได้

ที่มา – Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก