เลือกใช้แบบไหนดี? รวมแพ็กเกจหลักทั้งหมดจาก Truemove H ในขณะนี้

 

Mobile 151029-58

วันนี้ผมมีโปรโมชั่นจากทาง Truemove H ทั้งรายเดือนและเติมเงินมาฝากกันครับ ซึ่งเทคโนโลยีเรื่องสัญญาณของ Truemove H นี่ทุกวันนี้ถือว่ามีประสิทธิภาพเป็นอันดับต้นๆของบ้านเราเลยแพ็กเกจก็มีให้เลือกใช้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเติมเงิน หรือแม้แต่รายเดือนก็ยังมีแพ็กเกจต่างๆให้เลือกอย่างหลากหลาย การเลือกซื้อก็ทำได้อย่างง่ายดายเพราะมีช่องทางจัดจำหน่ายอยู่เยอะแยะเรียกว่าแค่ 7 Eleven ที่เดียวก็มีแพ็คเกจต่างๆให้เลือกจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

 

iTalk+

Table-4G-Tablet-Package_2

 

iNet

inet

 

iNet แบบเติมเงิน

inet เติมเงิน

* ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิ์ใช้ 3G|EDGE|GPRS ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) สำหรับแพ็กเกจ iNet199, iNet299, iNet399 และใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) สำหรับแพ็กเกจ iNet699

อัตราค่าบริการข้างต้นทั้งหมดไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

 

เสริม inet

 

แพ็กเกจเรียลฟิวเจอร์

inet_real_future

ค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ : ค่าโทร 1.25 บาท/นาที, 3G+|EDGE|GPRS 2 บาท/MB, SMS 1.25 บาท/ข้อความ, MMS 3 บาท/ครั้ง
* ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิ์ใช้ 3G+|EDGE|GPRS ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) สำหรับแพ็กเกจ iNet 799 และ iNet 899

รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.56

 

iSmart

Table-4G-iSmart-101515

Table-4G-Tablet-Package_3

 

iSmart แบบเติมเงิน

เติมเงิน

ค่าบริการส่วนเกินแพ็กเกจ : ค่าโทร 1.25 บาท/นาที, 3G|EDGE|GPRS 1.25 บาทต่อ MB, SMS 2 บาท/ข้อความ, MMS 5 บาท/ครั้ง
* ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้ 3G|EDGE|GPRS ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) สำหรับแพ็กเกจ iSmart 299, iSmart 399, iSmart 499, iSmart 599, iSmart 699 และใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) สำหรับแพ็กเกจ iSmart 899

โปรเสริมเติมเงิน

ค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ : 3G|EDGE|GPRS 200 บาท/GB, ค่าโทร 1.25 บาท/นาที, SMS 2 บาท/ข้อความ, MMS 5 บาท/ครั้ง

 

แพ็กเกจใหม่แนะนำสำหรับลูกค้าเติมเงิน

3712Aw-Super-value-topping-package-Thai1

recommend-package-01(1)

สรุป 

โปรโมชั่นทั้งหมดนั้นล้วนทำขึ้นเพื่อให้ผู่ที่ใช้งานได้เลือกในสิ่งที่เหมาะกับการใช้งานของแต่ละคนในระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนนั้นย่อมมีการใช้งานไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเน้นคุย เน้นเล่นอินเตอร์เน็ต ซึ่งก็ถือว่ามีทางเลือกมากมายสำหรับ Truemove H สำหรับลูกค้ารายเดือนหรือลูกค้าแบบเติมเงิน ซึ่งผมได้สรุปโปรโมชั่นที่คิดว่าคุ้มกับผู้ใช้งานหลายๆคนมาให้ดังนี้ครับ

ผู้ใช้งานแบบรายเดือน

iSmart 4G 399 บาท  – เหตุผลที่ผมแนะนำโปรโมชั่นนี้เนื่องจากเป็นโปรโมชั่นที่มีราคาไม่สูงมากนัก ประกอบกับ Truemove ให้ 3G/4G เพิ่มอีก 2 GB รวมเป็น 3 GBถึง6เดือน ซึ่งถือว่าคุ้มในจุดนี้และ 3G/4G จำนวน 3 GBนั้นก็เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปได้ใน 1 เดือน และทุกวันนี้ผมเชื่อว่าบ้านเกือบทุกหลังนั้นน่าจะติดอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว

เพราะฉะนั้นเวลาอยู้บ้านเราก็มักจะใช้ Wi-Fi ออกจากบ้านก็ใช้ 3G/4G  และแพ็กเกจนี้ยังได้ค่าโทรทุกเครือข่ายอีก 150 นาที ซึ่งตรงนี้สำหรับคนที่ไม่อยากจ่ายแพงมากเวลาครบกำหนดชำระก็แนะนำให้เก็บ 150 นาทีนี้ไว้ยามฉุกเฉินหรือเวลาจำเป็นจริงๆจะดีกว่า เนื่องจากมี 3G/4G อยู่แล้วถึง 3 GB ก็สามารถใช้สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆแทนการโทรศัพท์ไปเลย พอครบกำหนด 6 เดือนแล้วเราค่อยตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่หรือจะใช้ของเดิมต่อไปกันอีกทีหนึ่งแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของโปรโมชั่นนั้นๆด้วย

ผู้ใช้งานแบบเติมเงิน

iNet 199 – เนื่องจากลูกค้าแบบเติมเงินมักจะไม่ชอบที่จะต้องจ่ายอะไรแพงๆและดูสิ้นเปลืองอย่างเช่นค่าโทรศัพท์ ผมจึงแนะนำโปรโมชั่นนี้เพราะโปรโมชั่นนี้มี 3G มาให้ 1 GB และการใช้งานแบบไม่จำกัดที่ความเร็ว 128 kbps หลังจาก 3G หมด และอย่างที่บอกว่าโดยส่วนมากบ้านเกือบทุกหลังก็มักจะมีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ก็เท่ากับว่าอยู่ที่บ้านก็ใช้งาน Wi-Fi ออกจากบ้านไปทำงานก็ใช้ 3G เหมือนลูกค้ารายเดือนแต่จะดีตรงที่ลูกค้าแบบเติมเงินจะมีค่าใช้จ่ายที่แน่นอนกว่ามาก เพราะเราสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้เอง

โปรโทรไม่อั้น ทรูมูฟ เอช – เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มมากอีกโปรโมชั่นหนึ่ง เพราะสามารถโทรเบอร์ในเครือข่ายได้ฟรีตั้งแต่ ตี5 – 5โมงเย็น และมีค่าใช้จ่ายเพียง 7 บาทเท่านั้นเอง

 หวานใจ มินิ – เป็นโปรโมชั่นที่ให้เราคุยกับเบอร์ที่เราระบุไว้ได้นานถึง 18 ชั่วโมงคือตั้งแต่ 5ทุ่ม – 5โมงเย็น และเช่นเดียวกับโปรโทรไม่อั้น ทรูมูฟ เอช ที่มีค่าใช้จ่ายเพียง 7 บาทเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก