[TME 2020] ห้ามพลาด!! รวมมือถือ Clearance น่าโดนจาก BaNANA ในงาน TME 2020

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจในงาน TME 2020 และเป็นที่ได้รับความนิยมทุกครั้งนั่นก็คือบูธ Clearance นั่นเอง โดยหลักจะเป็นการเอาเครื่อง Demo รวมถึงเครื่องที่ตกรุ่นไปแล้วเอามาขายลดราคากัน โดยบูธหลัก ๆ ที่จะมีโซน Clearance นั่นก็คือ Tg Fone, Jaymart และ BaNANA โดนเฉพาะ BaNANA ที่มักได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เนื่องจากมีสมาร์ทโฟน Clearance เป็นจำนวนมาก เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างในโซน Clearance

เริ่มด้วยโซน Clearance ที่คนมักจะมารุมกันเป็นจำนวนมากอย่างบูธของ BaNANA ซึ่งจะมีการแยกตู้แยกออกเป็น 2 ฝั่งคือฝั่ง Android และ Apple โดยที่นำมาจะเป็นฝั่งของ Android ส่วนของ Apple นั้นราคาจะต้องถามกับพนักงานแทน และทุกรุ่นที่เอามาขายจะเป็นรุ่น Demo เสียส่วนใหญ่

bnn clearance 01

ในหมวดของ Samsung นั้นที่เอามาลดราคาส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นที่เปิดตัวในปี 2018 และต้นปี 2019 โดยที่น่าสนใจคือ Galaxy A50 6/128GB และ Galaxy Note 9 ด้วยราคาที่ไม่แรงเกินไป แต่ยังมีอายุการใช้งานได้อีกหลายปี ทำให้เป็นรุ่นที่น่าซื้อที่สุดแล้วสำหรับ Samsung

bnn clearance 02 scaled

สำหรับ HUAWEI นั้นมีที่น่าสนใจอยู่ 2 รุ่นนั่นก็คือ Y9 2019 และ Mate 20 Pro โดยเฉพาะ Mate 20 Pro ที่ตัวสเปคนั้นยังไม่นับว่าตกรุ่นไปไกลเสียทีเดียว ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือถ่ายรูปก็ยังทำได้ดีอยู่ ส่วน Y9 2019 นั้นเหมาะกับกลุ่มคนที่ต้องการมือถือสเปคเบา ๆ เอาไว้ใช้งานทั่ว ๆ ไปเป็นหลัก

สำหรับ OPPO นั้นที่น่าสนใจคือ OPPO R17 Pro เนื่องจากด้วยตัวสเปคแล้วยังถือว่าเป็นสเปคที่ยังมีใช้อยุ่ในปัจจุบัน ทำให้เป็นรุ่นที่น่าซื้อรุ่นหนึ่งเลย

bnn clearance 03 scaled

สำหรับ vivo นั้นตัวที่น่าซื้อจริง ๆ มีเพียง vivo V15 Pro เท่านั้น ด้วยสเปคที่ยังไม่หลุดไปจากสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน แถมยังได้หน้าจอ Super AMOLED แบบไร้ติ่งด้วย ทำให้เหมาะกับสายดูหนังเป็นอย่างมาก

ในส่วนของ reame นั้นที่ควรซื้อจริง ๆ คือ realme 3 Pro ด้วยการที่เปิดตัวไปยังไม่ถึงปี ทำให้ยังนับว่าเป็นมือถือที่ยังเหมาะกับการเอามาเล่นเกมอยู่ แถมด้วยราคาขนาดนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

20200130 112331

โดยรวมสำหรับในบูธของ BaNANA นั้นหากจะให้แนะนำตัวที่น่าซื้อที่สุดจะมีเพียง 2 ตัวเท่านั้นคือ Samsung Galaxy Note 9 และ HUAWEI Mate 20 Pro ไม่ใช้ว่าตัวอื่นไม่น่าซื้อ เพียงแต่สำหรับ 2 ตัวนี้ยังมีโอกาสใช้งานได้ยายนานกว่านั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก