Tim Cook เผย Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในปีหน้าแน่นอน

เมื่อคืนที่ผ่านมา Apple ได้จัดงานแถลงผลประกอบการประจำไตรมาส ซึ่งผลคร่าวๆ ก็คือยอดขาย iPhone รวมอยู่ที่ 33.8 ล้านเครื่อง สูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ส่วน iPad นั้นอยู่ที่ 14.1 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้นจากปีก่อนเล็กน้อย ส่วนยอดขาย Mac ลดลงตามลำดับ แต่ถ้าแยกชนิดของเครื่อง Mac พบว่า MacBook Air มียอดขายสูงขึ้นครับ สถิติอีกข้อหนึ่งที่น่าสนใจก็คือการที่ Apple แจกซอฟต์แวร์ตระกูล iWork และ iLife ฟรีให้กับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์ iOS และเครื่อง Mac ใหม่ ตัว Apple เองจะมีรายได้ลดลงไปกว่า 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ด้วยกัน

q42014overtime

และในงานนี้ Tim Cook ยังได้เปรยๆ เอาไว้ให้เราได้ลุ้นอีกด้วย นั่นคือการประกาศว่าในปีหน้า Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ Apple ไม่เคยมีมาก่อนเข้าสู่ตลาดอย่างแน่นอน ก็ต้องมาคอยลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นอะไรครับ จะเป็น iWatch หรือ iTV ที่เคยมีกระแสข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า ก็คงต้องรอชมกันในปีหน้าล่ะนะ

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก