ZOPO เปิดตัว Speed 8 สมาร์ทโฟน CPU Deca-Core (10 Core) เครื่องแรกของโลก!!! (มีคลิป)

ZOPOS8

ภายในงาน MWC 2016 ที่เมืองบาร์เซโลนาในซุ่ม ZOPO แบรนด์สมาร์ทโฟนสัญชาติจีนรายใหม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า Speed 8 ซึ่งมีสิ่งที่น่าสนใจโดยอ้างว่าเจ้า Speed 8 จะเป็นสมาร์ท Deca-Core รุ่นแรกของโลก

ZOPOS81

Speed 8 ได้รับการเปิดตัวร่วมกับ Jorge Lorenzo นักแข่งรถดีกรีแชมป์รายการ MotoGP โดยเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้จะถูกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Mediatek Helio X20 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตแบบ Deca-Core ดังนั้นจึงทำให้เจ้า Speed 8 กลายเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มี CPU Deca-Core เป็นระบบประมวลผล

นอกจากจะมี CPU Deca-Core แล้วเจ้า ZOPO Speed 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด FHD มี Ram 4 GB และให้หน่วยความจำภายในมา 32 GB สำหรับเรื่องกล้องนั้นกล้องหลังมีความละเอียด 21 MP ใช้เลนส์ Sony IMX230 พร้อมด้วยคู่ไฟแฟรช LED ส่วนกล้องด้านหน้าให้ความละเอียดมา 8 MP ฟีเจอร์อื่นๆของ Speed 8 จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังและแบตเตอรี่ขนาด 3,600 mAh รวมไปถึงพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C

ZOPOS82

ZOPO Speed 8 สามารถรองรับการใช้งานแบบ Dual SIM และสามารเชื่อมต่อการใช้งานเครือข่าย 4G LTE โดยมันจะทำงานผ่านระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก