The World Ends With You: Solo Remix เกมดังถูกจับลง iOS เรียบร้อยแล้ว

คอเกมน่าจะมีหลายคนสนใจกับเกมใหม่ล่าสุดของค่าย Square Enix เกมนี้กันไม่น้อยทีเดียว กับเกมล่าสุดที่ถูกพอร์ตมาจากแพลตฟอร์ม Nintendo DS อย่างเกม The World End With You: Solo Remix ที่เป็นเกมแนว Action RPG โดยตัวเกมหลักจะเป็นการเล่นคนเดียว แต่ก็ยังมีโหมด Multiplayer ไว้ให้สามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย กราฟิกภายในเกมก็เป็นแบบป๊อปอาร์ตเน้นลายเส้นตัดสีดำแบบเป็นการ์ตูน ทั้งนี้ยังมีการเพิ่มรูปแบบการต่อสู้ในเกมแบบใหม่เข้าไปด้วย ซึ่งเกมนี้แฟนๆ ค่ายเกม Square Enix หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเกมที่น่าซื้อที่สุดเกมหนึ่งของค่ายเลยทีเดียว

The World Ends With You Solo Remix 2012 08 26 12 003.jpg 600

โดยเกม The World End With You: Solo Remix นี้เปิดให้ซื้อได้จากใน App Store ได้แล้ว โดยตัวเกมมีแยกเป็นสองเวอร์ชัน คือสำหรับ iPhone/iPod Touch มีราคา $17.99 (550 บาท) และสำหรับ iPad ในราคา $19.99 (610 บาท) ก่อนตัดสินใจ ลองชมเทรลเลอร์เกมคร่าวๆ ก่อนก็ได้ครับ

ที่มา : The Verge, Gematsu

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก