แหล่มเลย!! HTC 10 จะมาพร้อมฟีเจอร์ที่คาดว่าเป็น Boom Sound แบบใหม่!!

New-HTC-10-teaser-images-plus-leaked-unconfirmed-photos

 

หลังจากมีกำหนดการออกมาว่า HTC 10 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 เมษายนนี้ ล่าสุดทาง HTC ได้ทวีตข้อความืี่น่าสนใจว่า HTC 10 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์อย่าง BoomSound ในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะเห็นได้ว่า BoomSound เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่มีอยู่ใน HTC One M7, HTC One M8 และ HTC One M9 ตามลำดับ ซึ่งฟีเจอร์นี้เป็นฟีเจอร์ที่ทำให้เสีบงของลำโพงตัวเครื่องนั้นดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หรือแม้แต่การเสียบหูฟังก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรื่องของลำโพงตัวเครื่อง HTC 10 ก็จะใช้ดีไซน์แบบลำโพงคู่เหมือนเช่นเคย

และสิ่งที่น่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะคาดว่าสเปคตัวเครื่องของ HTC 10 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอ Super LCD 5 ขนาด 5.1 หรือ 5.2 นิ้ว ความละเอียดแบบ Quad HD ซีพียูนั้นคาดว่าจะใช้ Snapdragon 820 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh และจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow และ Sense 8.0 UI อีกด้วย และหากเรื่องของสเปคตัวเครื่องนั้นเป็นความจริงรับรองเลยว่า HTC 10 จะเป็นมือถืออีกรุ่นที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก