[ลือ] Tencent อาจจับมือกับ Xiaomi, ASUS หรือ Razer ผลิตมือถือเกมมิ่งตัวแรง

ชื่อของ Tencent นับเป็นหนึ่งในยักษ์ใหญ่ของวงการเกมออนไลน์จากประเทศจีน ซึ่งเชื่อได้ว่าเกมบนมือถือที่หลาย ๆ คนเล่นกันอยู่ ก็อาจจะเป็นหนึ่งในเกมจากเครือของ Tencent อย่างแน่นอน (ที่เห็นชัด ๆ ก็ PUBG Mobile)

Hands on ASUS ROG SmartPhone SpecPhone 00024 1140x759 1

ล่าสุดมีรายงานจากในจีนออกมาว่า Tencent มีแผนจะเปิดตัวมือถือสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะออกมา โดยใช้ชิปประมวลผลจาก Qualcomm ซึ่งมีความเป็นไปได้สองทางระหว่าง การเปิดตัวเป็นแบรนด์มือถือของตนเอง หรือไม่ก็เป็นการจับมือร่วมกับผู้ผลิตมือถือเล่นเกมที่มีอยู่ในปัจจุบัน ทำให้ชื่อของ Black Shark จาก Xiaomi รวมถึง ASUS และ Razer สามอินเตอร์แบรนด์ดังตกเป็นข่าวว่าอาจจะกำลังเจรจากับทาง Tencent อยู่

tencent

ซึ่งสิ่งที่อาจเกิดขึ้นหาก Tencent เข้ามามีส่วนร่วมในการผลิตมือถือสำหรับเล่นเกม ก็น่าจะเป็นจุดเด่นในเรื่องของการปรับแต่งการทำงานของเครื่อง ให้รองรับกับเกมของตนได้ดีกว่ามือถือทั่วไป รวมถึงอาจมีการเสริมบริการ และโปรโมชันพิเศษที่เกี่ยวข้องกับเกมในเครือของตนมาในเครื่องด้วย

ที่มา: GSMArena, Android Authority

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก