เตรียมพบกับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี TECNO POVA 6 Pro 5G พร้อมสัมผัสตัวจริงในประเทศไทยได้ 20 มีนาคมนี้!

TECNO POVA 6 Pro 5G

แฟนๆ TECNO เตรียมเฮ! พบกับการเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปีอย่าง TECNO POVA 6 Pro 5G ที่จะมาเขย่าวงการมือถือไทยด้วยดีไซน์อันโดดเด่น ประสิทธิภาพเหนือชั้น และฟีเจอร์สุดล้ำ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ ในราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

Tecno POVA 6 Pro 2

เตรียมพบกับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี TECNO POVA 6 Pro 5G พร้อมสัมผัสตัวจริงในประเทศไทยได้ 20 มีนาคมนี้!

สำหรับ TECNO POVA 6 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่มุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็ม ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบพลังงาน Super-Endurance Power System ประกอบด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6000mAh และชาร์จเร็ว 70W Ultra Charge เทคโนโลยีแบบ Bypass Charge ช่วยให้เล่นเกมและใช้งานได้ยาวนานขึ้น ดีไซน์โดดเด่นด้วยองค์ประกอบ Dynamic-Tech พร้อมไฟ MiniLED ที่ปรับแต่งได้ เพิ่มเติมด้วยระบบเสียง Dolby Atmos เพื่อเสียงที่สมจริงและฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับการเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น ประสิทธิภาพของโทรศัพท์ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Dimensity 6080 5G กับพื้นที่เก็บข้อมูล 256 ROM + 24 RAM ออกแบบมาเพื่อชาวเกมเมอร์ ด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ขั้นสูงของแบรนด์ TECNO

Tecno POVA 6 Pro 3

นอกจากการเล่นเกมและฟีเจอร์จัดเต็มเพื่อความบันเทิงที่สมจริงและประสิทธิภาพอันทรงพลังแล้ว TECNO POVA 6 Pro 5G ยังมาพร้อมกับกล้องถ่ายรูปความละเอียดสูง กล้องหลัก 108MP Ultra Vivid ที่รองรับการซูม 3 เท่า (ซูมดิจิทัลสูงสุด 10 เท่า) มีกล้องเสริม 2 ตัวคือเซ็นเซอร์ความลึก 2MP และ AI cam กล้องหน้า 32MP ถ่ายภาพและเซลฟี่ได้คมชัด หน้าจอ ขนาดใหญ่ หน้าจอ AMOLED FHD+ 6.78 นิ้ว สีสวยสมจริง อัตรารีเฟรช 120Hz ลื่นไหลไม่มีสะดุด ให้ภาพคมชัด สีสันสดใส ดีไซน์ ทันสมัย สวยงาม สะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างลงตัว

ห้ามพลาด! กับการเป็นเจ้าของ TECNO POVA 6 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานของคุณไปตลอดกาล เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคม 2567 ในรุ่น RAM 8GB/256GB และรุ่น 12GB/256GB วางจำหน่ายแบบออนไลน์บน Shopee, Lazada และ TECNO TikTok Shop มากไปกว่านั้น เตรียมพบกับ Box Set สุดพิเศษออกมาวางจำหน่าย กับการคอลแลปส์ร่วมกับแบตเทิลรอยัลเกมดังอย่าง Free Fire ที่จะมาปลุกความเป็นนักสู้ในตัวคุณ

ติดตามข่าวสารอื่นๆ  ของ TECNO ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/tecnomobilethailand หรือเว็บไซต์ www.tecno-mobile.com/th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก