TECNO POVA 6 NEO ขนโปรโมชั่นแรงสะเทือนวงการ ในมหกรรม 9.9 กับส่วนลดสูงสุด 20% และของแถมสุดพรีเมียม

TECNO POVA 6 NEO 2

TECNO เตรียมมอบประสบการณ์สุดคุ้มให้กับนักช้อปในมหกรรม 9.9 ที่กำลังจะมาถึง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นยอดนิยมอย่าง TECNO POVA 6 NEO ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 20% บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Shopee, TikTok, และ Lazada รายละเอียดดังนี้

Shopee จัดโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายน 2567 มอบส่วนลดสูงสุดถึง 20% โดยสามารถซื้อ TECNO POVA 6 NEO ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 4,599 บาท จากราคาปกติ 8,499 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถกดเก็บโค้ดส่วนลดพิเศษได้ที่ TECNO Mobile Official Store

TikTok Shop เริ่มจัดโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 6-9 กันยายน 2567 นักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดพิเศษและคูปองจากไลฟ์สตรีมของ TikTok TECNO Official ด้วยราคาที่เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด เริ่มต้นเพียง 4,759 บาท จากราคาปกติ 8,499 บาท โดยคูปองมีจำนวนจำกัด

และ ในช่วงเวลาเดียวกัน วันที่ 9-11 กันยายน 2567 นักช้อปบน Lazada จะได้พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม TECNO POVA 6 NEO ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท จากราคาปกติ 8,499 บาท เมื่อกดรับคูปองส่วนลดจาก TECNO Mobile Official Store อีกด้วย

และพิเศษสำหรับทุก ๆ คำสั่งซื้อ รับทันทีของแถม Handle Joystick เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมสำหรับทุกๆคำสั่งซื้อ (หรือจนกว่าของแถมจะหมด)

สำหรับ TECNO POVA 6 NEO มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7,000 mAh หมดกังวลเรื่องแบตหมดระหว่างวัน ด้วยพลังแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ที่ให้การใช้งานยาวนานต่อเนื่อง เล่นเกมหรือดูหนังได้ทั้งวันไม่ต้องชาร์จบ่อย แถมยังรองรับชาร์จไว 33W ให้คุณกลับไปใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด ด้านหน้าจอมีขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ มาพร้อมกับรีเฟรชเรต 120Hz ให้ภาพที่คมชัดและลื่นไหลทุกการสัมผัส ตอบโจทย์การเล่นเกมและการใช้งาน ส่วนกล้องหลังคู่ 50MP มีโหมดกันสั่นและเทคโนโลยี AI ให้ภาพถ่ายคมชัดทุกมุมมอง แม้ในสภาพแสงน้อย กล้องหน้า 8MP พร้อมโหมดกันสั่น ตอบโจทย์สายเซลฟี่และถ่ายวิดีโอได้อย่างไร้กังวล

อย่ารอช้า! สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย รับประกันความคุ้มค่าในช่วงมหกรรม 9.9 ที่คุณไม่ควรพลาด สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการได้ที่


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก