“TECNO” เปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ สุดทันสมัย ดีไซน์มีรางวัลการันตี ที่นิวยอร์ก ประกาศเตรียมเปิดตัวในไทยภายในกรกฎาคมนี้

1.เปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19

เทคโน (TECNO) เปิดตัวสมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 (เทคโน คามอน 19) ซีรีส์ใหม่ ผลิตภัณฑ์ระดับโลก ณ ตึกร็อคกี้เฟลเลอร์เซ็นเตอร์ ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แสดงก้าวสำคัญและกำหนดทิศทางของแบรนด์ TECNO สู่การเป็นแบรนด์พรีเมียมที่มีความสากล ผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม ในตลาดระดับกลาง ถึงระดับสูง เมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ดีไซน์หรูหราล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก หนึ่งใน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ คือ TECNO CAMON 19 PRO โดดเด่นด้วยขอบจอบางที่สุดในอุตสาหกรรมเพียง 0.98 มม.จอแสดงผล FHD+ 6.78 นิ้ว แสดงเฉดสีได้หลายเฉด อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120 เฮิรตซ์ กล้องหลัง 3 ตัว วางเลย์เอาต์วงแหวนคู่ที่ลงตัว พร้อมเซ็นเซอร์ RGBW ถ่ายภาพสว่างและชัดกว่า ตัวเครื่องด้านหลังเคลือบด้วยคริสตัลไร้รอยนิ้วมือเมื่อใช้งาน เทคโน ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยภายในเดือนกรกฎาคม 2565

2.สมาร์ทโฟน CAMON 19 ซีรีส์ใหม่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ TECNO ได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 (เทคโน คามอน 19) ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ที่ Bar SixtyFive บนชั้น 65 ของตึก  ร็อคกี้เฟลเลอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่สุดพิเศษและมีชื่อเสียงโด่งดังในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา งานดังกล่าวไม่เป็นเพียงก้าวสำคัญของ TECNO แต่ยังเป็นครั้งแรกที่ร็อคกี้เฟลเลอร์เซ็นเตอร์ซึ่งเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี  พ.ศ. 2477 รับจัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ นับเป็นสถานที่ที่สูงตระหง่านและเหมาะสำหรับแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่กำลังเติบโตในขณะนี้ การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นการกำหนดทิศทางของแบรนด์ TECNO ที่กำลังก้าวไปสู่ตลาดระดับกลางถึงระดับสูง พร้อมแสดงให้เห็นว่า TECNO กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ สู่การเป็นแบรนด์พรีเมียมที่มีความสากล ด้วยการผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเข้าด้วยกัน

3.ภาพวิวที่ถ่ายจาก CAMON 19

ร็อคกี้เฟลเลอร์เซ็นเตอร์ มีชื่อเสียงในเรื่องงานศิลปะที่มีอยู่จำนวนมากเกือบทั่วทั้งในอาคาร เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของนครนิวยอร์ก ที่บนชั้นดาดฟ้าและ Bar Sixty Five สามารถมองเห็นทัศนียภาพแบบ 360 องศาของนครนิวยอร์ก การตกแต่งภายในงานยังเข้ากับสถานที่จัดแสดงศิลปะด้วยแสงไฟและฉากที่ออกแบบมาอย่างดี นับเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีสไตล์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อสร้าง “ภาพลักษณ์เทคโนโลยีแฟชั่น” ให้กับ        แบรนด์ TECNO ในงานดังกล่าวมีทั้งสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ ลูกค้ารายใหญ่ รวมทั้งพนักงาน TECNO จากกว่า 14 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงานเปิดตัว TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ โดยผู้มาร่วมงานได้สัมผัสและทดลองสมาร์ทโฟน รวมทั้งได้แชร์ความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขายทั้งในตลาดประเทศและช่วยกระตุ้นยอดขายล่วงหน้าในภูมิภาคต่าง ๆ

4.ภาพทดลองถ่ายจากสมาร์ทโฟน CAMON 19

TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ได้รับการออกแบบให้หรูหราล้ำสมัย จนได้รับรางวัล iF Design Award 2022 เมื่อเมษายน 2565 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ TECNO CAMON 19 Pro Art Edition ยังได้รับรางวัล 2022 MUSE Design Award และรางวัล Product Design Silver สำหรับงานออกแบบที่ยอดเยี่ยมกว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 6,000 รายซึ่งต่างมีคุณสมบัติโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานด้วยโหมดถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สว่างใสในสภาพแสงน้อยและในช่วงเวลากลางคืนจากเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมอย่าง เซ็นเซอร์กล้อง RGBW ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ TECNO ได้จับมือร่วมพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวกับ Samsung พร้อมกับการใช้เลนส์แก้ว จึงทำให้รับแสงได้มากขึ้นแม้ในที่แสงน้อย

5.บรรยากาศทดลองสมาร์ทโฟน CAMON 19
6.บรรยากาศทดลองสมาร์ทโฟน CAMON
7.บรรยากาศการเปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19
8.บรรยากาศการเปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19

ในงานเปิดตัว TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ได้มีการแนะนำ TECNO CAMON 19 PRO สมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งในซีรีส์ดังกล่าว จุดเด่นของ TECNO CAMON 19 PRO คือขอบจอที่บางที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยความบางเพียง 0.98 มม. เพื่อขยายระยะการมองเห็นจอแสดงผล การวางกล้องหลัง 3 ตัวแบบวงแหวนคู่ หรือ dual-ring triple camera ได้อย่างสร้างสรรค์ สมดุลระหว่างความสวยงามของกล้องและด้านหลังของ TECNO CAMON 19 Pro อย่างลงตัว แบบไร้รอยต่อด้วยโลหะวงแหวนคู่ผสานเข้ากับกล้องสามตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการชุบผิวแบบอโนไดซ์ ให้ความรู้สึกถึงประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ ตัวเครื่องด้านหลังเคลือบด้วยคริสตัลส่องประกายสว่าง ให้พื้นผิวสัมผัสระดับพรีเมียมที่ไม่ทิ้งรอยเปื้อนลายนิ้วมือเมื่อใช้งาน พร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ RGBW และเลนส์กระจกคริสตัลใสชัด ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพที่สว่างและชัดเจนยิ่งขึ้นโดยเฉพาะตอนกลางคืนหรือในที่แสงน้อย จอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.78 นิ้ว สามารถแสดงเฉดสีได้หลายเฉด (Wide Color Gamut) และอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ 120 เฮิรตซ์ มอบประสบการณ์การรับชมด้วยความคมชัด ความสว่าง และความแม่นยำของสีที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือเลื่อนดูฟีดโซเชียลมีเดีย

9.บรรยากาศการเปิดตัวสมาร์ทโฟน CAMON 19

นายจิมมี่ หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า เทคโน ประเทศไทย มีแผนที่จะนำสมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยภายในเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เทคโน ประเทศไทย ได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/th/home/ และที่ https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/

ชมวิดีโองานเปิดตัว TECNO CAMON 19 ซีรีส์ใหม่ ณ ตึกร็อคกี้เฟลเลอร์เซ็นเตอร์ ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=DvNyTfXkyHo

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก