จัดไปสิคร้าบ!! Apple แจก 5 แอพฟรีฉลอง Leap Day โหลดด่วน!!วันนี้วันเดียวเท่านั้น!!

 

apple-leap-year1_copy

วันนี้ทาง Apple ได้ทำการแจกแอพพลิเคชั่น 5 แอพที่ปกติแล้วเราจะต้องซื้อไปแบบฟรีๆ เพื่อเฉลิมฉลองวัน Leap Day  ซึ่งตามความเชื่อของชาวตะวันตกตั้งแต่ค.ศ.500 เป็นวันที่ผู้หญิงนั้นสามารถขอผู้ชายแต่งงานได้ ในช่วงที่ปีนั้นๆมี 366 วันโดยธรรมเนียมนี้ได้เริ่มต้นขึ้นที่ประเทศไอร์แลนด์ และ 5 แอพที่ทาง Apple ได้ทำการแจกฟรีนั้นมีดังต่อไปนี้

free-apps

 

screen322x572 (1)-horz

Tayasui Sketches+ 

เป็นแอพสำหรับวาดรูป ซึ่งจะรองรับปากกาสไตลัสแบบใหม่ ซึ่งเรียกว่าจะสามารถใช้ประโยชน์ได้ดีที่สุดบน iPad และจะมีฟีเจอร์ในแอพให้ได้ใช้งานอย่างเช่น แปรงทาสีแบบต่างๆ , airbrush , สีอะคลิลิค และอื่นๆ อีกมากมาย และที่น่าสนใจนั่นคือเราสามารถสร้างเลเยอร์ได้ตามจินตนาการของเราอีกด้วย

appstore

screen322x572 (1)-horz

Super Sharp 

เป็นเกมที่จะช่วยลับสมอง โดยการตัดชิ้นส่วนของวัตถุชิ้นหนึ่งและมาเติมอีกชิ้นหนึ่งให้เต็ม โดยเราจะต้องใช้ทักษะในการคิด , การคาดเดา , และทักษะในการมองเห็น ซึ่งที่น่าสนใจคือแอพนี้ยังได้รับรางวัลประจำปี 2015 อีกด้วย

appstore

 

screen640x640

Windy 

เป็นแอพที่ได้รับรางวัลแอพยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ที่จะช่วยในเรื่องของการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น โดยแอพจะทำการเปิดเสียงลมพัดปลอบโยนทำให้เรานั้นรู้สึกผ่อนคลาย และหากใช้งานกับหูฟังก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีกด้วย สิ่งที่น่าสนใจนั่นคือเราสามารถปรับระดับเสียงของสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ตามต้องการ อย่างเช่นเสียงนก,เสียงแมลง,เสียงลม เป็นต้น

appstore

 

screen640x640 (1)

Bridge Constructor

 เป็นเกมที่จะช่วยในเรื่องของการฝึกสมอง โดยเกมจะให้งบอย่างจำกัดมาให้เราใช้ในการสร้างสะพาน ซึ่งเป็นเกมที่เรานั้นต้องใช้ความคิดอย่างมากในการเล่น และเป็นเกมที่มีผู้เล่นมากกว่า 30 ล้านคนทั่วโลกในขณะนี้ เพราะด้วยความท้าทายต่างที่เราต้องเจอภายในเกมจึงทำให้ Bridge Constructor นั้นได้รับความนิยมและเป็นเกมอันดับ 1 ถึงในชาร์ตถึง 63 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว

appstore

screen640x640 (2)

Spark Camera

เป็นแอพที่ทำให้เรานั้นสามารถแก้ไขวีดีโอ หรือตกแต่งตามใจชอบ อย่างเช่นการเลือกฟิลเตอร์ที่มีมากมายถึง 11 แบบด้วยกัน,เพิ่มเพลงเข้าไปในวีดีโอของเรา รวมถึงการตัดต่อที่สามารถทำได้ด้วย iPhone ของเรา นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter , Instagram เป็นต้น

appstore

และทั้ง5 แอพนี้จะแจกฟรีจนถึงเที่ยงคืนนี้เท่านั้น และสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ที่ผมใส่ไว้ให้ได้เลยครับ ส่วนบทความหน้าผมจะมาพร้อมกับอะไรดีๆ อีกรอติดตามได้เลยครับ

ที่มา Hardwarezone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก