Oppo ปล่อยภาพทีเซอร์ Oppo R9 ที่มาพร้อม VOOC fast charging รอชมกันตัวเป็นๆภายในเดือนนี้ !!!

teserOppoR9

Oppo R9 ได้รับการยืนยันแล้วจากทาง Oppo ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ล่าสุดมีการอัพเดตเพิ่มเติ่มจากทาง Oppo โดยได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ของเจ้า Oppo R9 ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งมีไฮไลท์ที่ฟีเจอร์ VOOC fast charging

จากภาพทีเซอร์ระบุว่า Oppo R9 จะสามารถใช้งานได้นาน 2 ชั่วโมงในการชาร์จเพียง 5 นาทีเท่านั้น แต่อย่าลืมว่า VOOC นั้นแตกต่างจาก Super VOOC ที่ทาง Oppo ได้แนะนำให้เราได้รู้จักกันไปในงาน MWC 2016 ที่ผ่านมา โดยฟีเจอร์ดังกล่าวสามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 2,500 mAh ได้ในเวลา 15 นาทีเท่านั้น

สำหรับเจ้า Oppo R9 ทาง Oppo ตั่งใจว่าจะให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ตีตลาดในเรื่องของกล้องถ่ายรูปเป็นหลัก โดยจากข่าวลือบอกว่า Oppo R9 จะมีกล้องหลังความละเอียดถึง 21 MP ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 13 MP ในส่วนของระบบประมวลผล Oppo R9 จะถูกขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 820 โดย Ram มีให้เลือกระหว่าง 3 GB หรือ 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB ทำงานบน Android Marshmallow แบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียดระดับ QHD

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก